Sanderson Farms Championship: Will Gordon và Davis Riley chia sẻ ngồi đầu
11:06:00 30/09/2022

Có tới 9 golfer đang đứng trong Top 3 sau vòng đấu đầu tiên tại Sanderson Farms Championship. Hai golfer người Mỹ là Davis Riley và Will Gordon tạm dẫn đầu với -6 gậy, trong khi 7 golfer đứng đồng hạng 3 với -5 gậy.

Davis Riley hướng tới danh hiệu PGA Tour đầu tiên sự nghiệp.

Trước thềm giải, golfer 25 tuổi Davis Riley chia sẻ rằng anh coi Sanderson Farms Championship là giải major thứ 5, bởi sự kiện này luôn khiến anh có cảm giác áp lực và thi đấu không quá tốt. Tuy nhiên, sau vòng 1, Riley có lẽ đã vượt qua được áp lực đó và đang giữ vị trí dẫn đầu.

Davis Riley hoàn thành vòng golf 66 gậy bogey-free với 6 birdie ghi được. Trong khi đó, Will Gordon dù ghi được nhiều birdie hơn, nhưng điểm bogey ở hố 4 cũng giúp anh có 66 gậy. Cả Davis Riley và Will Gordon đều đang tìm kiếm danh hiệu PGA Tour đầu tiên sự nghiệp ở giải lần này.

Trong khi đó, đương kim vô địch giải Sam Burns sẽ có cơ hội bảo vệ chức vô địch của mình khi anh khởi đầu tốt ở vòng 1. Golfer người Mỹ có vòng bogey-free 70 gậy và đang tạm xếp hạng T25 với -2 gậy.

Sam Burns có cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Cách đây 1 tuần, Burns cũng thi đấu tại Presidents Cup 2022, nơi tuyển Mỹ đã giành chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên, Burns chỉ góp được 1 điểm cho đội với 2 trận hoà và để thua tới 3 trận.

 

vNewsToday