Shriners Children's Open: Sungjae Im vươn lên dẫn đầu sau 36 hố
01:52:00 09/10/2021

Golfer người Hàn Quốc tiếp tục duy trì phong độ ổn định trong ngày thi đấu thứ 2 với vòng đấu 65 gậy.

Ngày thi đấu đầu tiên của Shriners Children's Open chứng kiến màn khởi đầu ấn tượng của 2 golfer Hàn Quốc. Nếu như Sung Kang độc chiếm đỉnh bảng với tổng điểm -10, thì Sungjae Im xếp ở vị trí T2 khi đánh nhiều hơn người đồng hương 2 gậy.

Sungjae Im vươn lên dẫn đầu giải đấu sau 36 hố. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, trong ngày thi đấu thứ 2 tại TPC Summerlin chỉ có Sungjae Im còn giữ vững được phong độ xuất sắc của mình. Golfer với biệt danh "Người sắt" đánh 65 gậy ở vòng 2 để vươn lên dẫn đầu giải đấu. Xuất phát từ đường 10, Sungjae Im bắt đầu với điểm birdie ở ngay hố thi đấu đầu tiên sau khi có cú gạt thành công ở khoảng cách 14 feet. Tiếp đà hưng phấn, golfer người Hàn Quốc có thêm 2 birdie nữa ở hố 13 và 15 để kết thúc nửa đầu với -3 gậy.

Tới back-nine, Sungjae Im tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng với 2 birdie liên tiếp ở hố 10 và 11. Golfer số 29 Thế giới chốt ngày thi đấu thứ 2 của Shriners Children's Open với điểm birdie ở hố số 9 để có vòng đấu bogey free -6 gậy. Thành tích này giúp Sungjae Im nâng tổng điểm lên thành -14 và vươn lên dẫn đầu sau 36 hố.

Tuy nhiên, golfer người Hàn Quốc không hề "cô đơn" trên đỉnh bảng xếp hạng khi chia sẻ vị trí này với Chad Ramey. Golfer người Mỹ cũng có được vòng đấu 65 gậy trong ngày thi đấu thứ 2 với 7 birdie và 1 bogey để cùng có tổng điểm -14 giống như Sungjae Im.

Xếp sau 2 golfer dẫn đầu, ở vị trí T3 với khoảng cách chỉ 1 gậy là đương kim vô địch Sanderson Farm Championship - Sam Burns và Adam Schenk.  Trong khi, golfer đánh tốt nhất vòng 2 với 62 gậy Aaron Wise đã vươn lên vị trí số 5 với tổng điểm -12.

Ngoài ra, đã có 73 golfer xuất sắc vượt qua nhắt cắt ở mốc điểm -5 của giải đấu. Trong số những golfer bị loại có một vài cái tên đáng chú ý như Webb Simpson, Rickie Fowler, Harris English, Kevin Kisner hay Will Zalatoris.

vNewsToday