'Siêu hổ' Tiger Woods sẽ tiếp tục trở lại tại giải US Open vào tháng 6 tới
17:00:00 13/04/2018

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Tiger Woods vừa mới xác nhận sẽ tham gia giải US Open.

Sau khi vắng bóng gần 3 năm kể từ chấn thương lưng, Tiger Woods đã khiến giới hâm mộ golf vô cùng hào hứng khi trở lại tại giải Masters 2018 vào tuần trước. Tưởng như sẽ phải tiếp tục chờ đợi anh thì mới đây, USGA vừa công bố Woods sẽ tham gia tranh tài tại giải U.S Open vào tháng 6 tới. 

Giải đấu này sẽ diễn ra tại sân golf Shinnecock Hills - cũng là nơi từng diễn ra U.S Open vào năm 2014. Cùng với thông tin trên, USGA cũng đã đăng tải một đoạn video phỏng vấn cảm nhận của Woods về địa điểm ở Southampton.

Golfer từng 14 lần vô địch giải major đã lập nên chiến tích của mình đến 3 lần tại giải U.S Open. Được biết, đây sẽ là năm cuối cùng mà Woods có thể được tham gia giải kể từ ngày giành chiến thắng tại sân Torrey Pines vào 10 năm trước. Tuy nhiên, Woods sẽ vẫn xuất hiện tại U.S Open với một vai trò hoàn toàn đặc biệt.

Tiger Woods tại Masters 2018. (Ảnh: Andrew Redington)

Trong suốt 6 giải đấu mà anh tham dự vào năm nay, Tiger Woods đã nằm trong Top 25 4 lần, giành chức Á quân tại giải Valspar Championship và về hạng 32 tại Masters vừa qua. Chính vì thế, thông tin có thể được tiếp tục nhìn thấy Woods vung gậy tại U.S Open cũng đã khiến cho nhiều người hâm mộ không thể kiềm được sự vui sướng và đang háo hức đón xem.

Sân golf Arizona: Máy bay rơi, 6 người thiệt mạng

vNewsToday