Sinh nhật tuổi 46 ngọt ngào của golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung
11:39:00 07/06/2022

Golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 46 của mình bằng chiếc cúp Quốc gia thứ 3 trong đời.

Sở hữu một danh sách dài các thành tích ấn tượng từ năm 1999 đến nay, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung như một tấm gương cho sự vươn lên của những golfer trưởng thành từ công việc caddie.

 

Chị là là golfer nữ đầu tiên của Việt Nam tham dự SEA Games, 2 danh hiệu Quốc gia trước đây của chị cũng đến từ những lần đầu tiên. Năm 2008, sau khi bỏ lỡ 3 lần không thể tham dự giải vô địch Nữ Quốc gia, trong lần đầu tiên góp mặt, chị đã có được chiến thắng tại Đà Lạt Palace với kết quả 241 gậy sau 54 hố. Kể từ sau chiến thắng đó, với sự vươn lên của nhiều thế hệ golf nữ trẻ hơn, Nguyễn Thị Ngọc Dung chưa có thêm một danh hiệu Quốc gia nào khác. Cái duyên trong những lần đấu tiên tiếp tục đến với chị năm 2021, khi bắt đầu bước sang tuổi 45, lứa tuổi đủ để tham dự cạnh tranh ở giải Trung niên Quốc gia, Nguyễn Thị Ngọc Dung là người chơi hay nhất trong ngày chung kết tại SAM Tuyền Lâm để lần đầu tiên có được chức vô địch.

 

Đến với Vinpearl Golf Nam Hội An tuần qua, với tư cách là nhà đương kim vô địch, Nguyễn Thị Ngọc Dung dù gặp đôi chút khó khăn ở ngày thi đấu đầu tiên khi bị dẫn điểm, cùng với chấn thương vùng lưng tái phát. Nhưng chị đã vượt qua được tất cả khó khăn, vượt qua cái nắng nóng của Quảng Nam để chơi một vòng golf hay nhất của chị trong nhiều năm trở lại đây.

Sau 2 ngày thi đấu tôi rất hài lòng với phần thi đấu của mình như đúng mục tiêu đưa ra. Ngày đầu tiên tôi đánh không tốt, nhưng mục tiêu của ngày thứ hai tôi đã đạt được, mặc dù mắc bogey ở hố 18 do phát bóng không tốt, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui với chiến thắng.”

Vui với chiến thắng và vui khi đạt được mục tiêu đề ra, và chắc chắn Nguyễn Thị Ngọc Dung còn vui hơn nữa khi chị được đón sinh nhật tuổi 46 của mình với danh hiệu Quốc gia thứ 3 trong sự nghiệp. Tận hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày sinh nhật là điều mà không phải ai cũng có được.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/sinh-nhat-tuoi-46-ngot-ngao-cua-golfer-nguyen-thi-ngoc-dung.html

 

 

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương