Sky Lake - nguồn cảm hứng của các golfer
08:00:00 20/10/2022

Sân golf Sky Lake được xây dựng ngay cạnh Hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. Địa điểm này chỉ cách trung tâm Thủ đô khoảng 40km tương đương với 50 phút di chuyển. Chính vì vậy, sân golf Sky Lake chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer phía Bắc, nhất là những dịp cuối tuần.

Golf là một môn thể thao đặc biệt, không chỉ giúp người chơi rèn luyện sức khỏe mà còn thôi thúc khát khao chinh phục trên mỗi địa hình khác nhau. Vì vậy, một sân golf thách thức luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những người đam mê bộ môn này, và sân golf Sky Lake (Chương Mỹ, Hà Nội) đã làm được điều đó với những hố golf đầy thử thách.

Qua bàn tay tài hoa của nhà thiết kế nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Moon Hwan, Sky Lake không chỉ mang đến cho các golfer sự thích thú qua mỗi hố đấu, mà còn là cảm giác sảng khoái khi chinh phục 18 hay 36 hố golf tại đây.

Thách thức khó lường

Với độ dài 7,557 yard sân Lake và 7,313 yard sân Sky cùng với thiết kế green độc đáo trên cả hai sân, các golfer sẽ có những khám phá mới lạ về độ khó, độ dốc và các chướng ngại vật.

Nếu đã từng trải nghiệm cùng Sky Lake, chắc hẳn nhiều golfer sẽ ấn tượng với tốc độ green tại đây, chúng luôn trên mức 9.0. Sự thách thức chưa dừng lại ở đó, bẫy nước và bẫy cát luôn “rình rập” người chơi nếu như không có những cú đánh chính xác. Bẫy nước tại Sky Lake càng độc đáo hơn bởi sân golf được thiết kế trên địa hình tự nhiên quanh khu vực hồ Văn Sơn, những hố golf ôm lấy từng eo hồ uốn lượn, vừa mang lại cảm giác yên bình, vừa mang đến nhiều thử thách cho người chơi.

Nhiều golfer khi kết thúc một vòng đấu tại Sky Lake đã chia sẻ: “Đây là một sân golf thử thách cao, độ khó của từng hố golf không thể lường trước được, nhưng tôi thích điều này. Chúng mang đến cho tôi những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có trước đây”

Chinh phục và yêu thêm sau mỗi lần chơi

Những golfer lần đầu chơi tại Sky Lake đều có chung một cảm xúc hào hứng và mong muốn được thử thách thêm nhiều lần để chinh phục khả năng của chính bản thân mình. Nhiều golfer đã để lại bình luận, đánh giá trên địa chỉ google của Sky Lake và chia sẻ với những người chơi đang mong muốn trải nghiệm tại sân.

Để chinh phục 36 hố golf tại Sky Lake, không ít golfer đã lựa chọn khéo léo khi rèn luyện mình tại 18 hố golf sân Sky trước tiên. Sân Sky có phần thách thức nhẹ nhàng hơn bởi fairway rộng hơn. Hố số 15 được coi là hố golf đặc biệt nhất sân Sky, mang tên Điện Biên Phủ tái hiện chiến thắng Điện Biên Phủ của dân tộc Việt Nam. Hố golf số 15 dài 430 yard với 56 cây đào tượng trưng cho 56 ngày đêm chiến đấu của quân đội và nhân dân Việt Nam. Được thiết kế theo hình mẫu đồi A1 Điện Biên Phủ buộc người chơi khi chinh phục hố golf này sẽ phải vượt qua đoạn dốc dẫn tới green trên đỉnh đồi và có thể ngắm nhìn Hà Nội từ phía xa.

Khi golfer chinh phục thành công 18 hố sân Sky, họ bắt đầu chuyển qua 18 hố sân Lake với độ khó cao hơn, đòi hỏi kỹ thuật và sự tập trung tuyệt đối.

 

Hoàn thành 36 hố tại Sky Lake cũng là lúc golfer kết thúc hành trình chinh phục chính bản thân mình và cùng tận hưởng một ngày hoàn hảo với bạn bè, gia đình ngay tại nhà hàng Sky Lake trong không gian yên bình, hướng nhìn ra cảnh đẹp sân Lake và khung cảnh của vùng ngoại ô Hà Nội.

Nhật Lệ