Sức nóng của biệt thự sân golf liền kề TP.HCM
14:45:00 12/04/2022

Với số lượng giới hạn cùng vị trí đắt giá và đặc quyền đẳng cấp riêng biệt, dòng sản phẩm biệt thự tại Làng sinh thái golf Green Center nhanh chóng được nhà đầu tư chọn lựa sở hữu và được đánh giá là “hàng hot” trên thị trường hiện nay.

Tiềm năng tăng giá từ tọa độ vàng giữa lòng sân golf và tâm điểm kết nối các thành phố mới

Green Center là dự án bất động sản golf hiếm hoi có vị trí đắc địa liền kề TP.HCM  và nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, thể thao và giải trí golf lớn nhất và duy nhất phía Tây Sài Gòn với sân golf 27 hố tiêu chuẩn Quốc tế cùng hệ sinh thái tiện ích cao cấp như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm hội nghị, nhà hàng, spa, công viên, khu vui chơi trẻ em, tuyến phố mua sắm, âm thực, thời trang ... thoả mãn hoàn toàn lối sống sang trọng của những chủ nhân thượng lưu.

Không chỉ sở hữu địa thế “hiếm có khó tìm” với tầm nhìn ôm trọn sân golf rộng lớn tuyệt đẹp, Green Center còn thu hút khách bởi mật độ xây dựng chỉ 5% và mật độ cây xanh lên đến 95%, đây là điều mà không phải dự án nào cũng có được.

Phối cảnh dự án Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn Green Center

Điểm cộng lớn gia tăng giá trị tài sản của Green Center còn đến từ lợi thế hạ tầng giao thông kết nối. Nằm ở khu vực trung tâm của tam giác vàng kinh tế gồm TP.HCM – Long An – Tây Ninh với tuyến cao tốc TP.HCM – Mộc Bài sắp được triển khai, tuyến QL22 hiện hữu sắp được mở rộng, tuyến đại lộ ven sông nối Quận 1 và TP. Củ Chi và thông tin thành lập thành phố mới Củ Chi và thành phố Đức Hòa đã tạo nên vận hội mới giúp thị trường bất động sản toàn khu vực trở nên sôi động cũng như tạo nên biên độ tăng giá, lợi nhuận sinh lời cao của dự án Green Center ngay tại thời điểm này.

Các chuyên gia nhận định, đẳng cấp, tiện ích, độ khan hiếm và vị trí là những giá trị nổi bật thúc đẩy bất động sản sân golf duy trì sức hút, sự ổn định và sự tăng trưởng giá trị vượt bậc qua nhiều năm. Về lâu dài các đô thị golf nằm sát TP.HCM như Green Center sẽ không còn cùng việc chọn mua sản phẩm vào đúng thời điểm khi xuất hiện thông tin thành phố mới được xem là yếu tố quyết định của nhà đầu tư nhanh nhạy, chưa hết khi hạ tầng hoàn chỉnh đồng bộ nhưng sản phẩm lại khan hiếm như bất động sản sân golf thì mức giá được dự báo tăng cao từ 25% đến 50% sau 1-2 năm là hoàn toàn đương nhiên và hoàn toàn có cơ sở.

Chọn Green Center, chọn lối sống thượng lưu thực thụ

Với mô hình đô thị golf thông minh kết hợp với hệ sinh thái đặc quyền đẳng cấp, Green Center kỳ vọng kiến tạo nên không gian sống như một resort chuẩn 5 sao thực thụ

Thừa hưởng vẻ đẹp và không gian sống bao la rộng lớn trong lòng sân golf và kênh thầy Kai bao bọc, về mặt phong thủy nơi đây được đánh giá tạo nên sự thịnh vượng và tài lộc cho cư dân.

 

Nhà mẫu Green Center có thiết kế độc đáo, hiện đại vừa giữ nét văn hóa bản địa, ấm cúng.

Tiện ích ngay ngưỡng cửa với clubhouse hiện đại được đầu tư và trau chuốt để phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân. Gia đình bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn và gắn kết hạnh phúc, cùng nhau đắm mình trong làn nước trong xanh tươi mát nơi hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, nhâm nhi tách cà phê khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi hay cùng nhau thưởng thức những món ngon của buổi tiệc BBQ hấp dẫn…

Lẫn trong không gian xanh là những ngôi biệt thự được thiết kế tạo không gian mở tối đa với nhiều ô cửa kính lớn nhằm tối ưu tầm nhìn sân golf và sông nước, giúp con người và thiên nhiên như hòa làm một.

Mỗi ngày sống tại Green Center, cư dân có thể đi dạo trên những con đường xanh mát ven sông hay sân golf và hít thở bầu không khí trong lành, lắng nghe tiếng chim hot, tận hưởng hương thơm dịu nhẹ từ cỏ cây, hóa lá xung quanh. Chiều về, trên vườn thư giãn nơi sân thượng căn biệt thự, thư thái thưởng thức và nhâm nhi ly cocktail để ngắm nhìn những cú đánh golf tuyệt đẹp hay dòng nước lững trôi và ánh hoàng hôn rực rỡ sẽ để lại những khoảnh khắc khó quên cho bạn bên gia đình và người thân yêu.

 

 

Không gian golf với thiên nhiên xanh mướt rộng lớn tại Green Center

Nhằm mang đến những giá trị hưởng thụ, thể hiện đẳng cấp và vị thế của mình, những chủ nhân sớ nhất của Green Center sẽ nhận đặc quyền hấp dẫn với số lượng giới hạn “có một không hai” như : tặng thẻ thành viên VIP tại West Lakes Golf trong một năm; miễn phí phí quản lý trong 12 tháng, sử dụng miễn phí tiện ích tại Town Club như hồ bơi, phòng gym, phòng xông hơi…dịch vụ chăm sóc nhà cửa caring homes, có xe được đón tận nhà vào sân golf, dịch vụ xe bus đưa đón từ sân bay hoặc các nơi khác đến làng sinh thái và ngược lại, được làm chủ một khu đất để trồng rau trồng cây tại  khu trang trại vườn ươm và được đội ngũ vận hàng vườn ươm hướng dẫn và chăm sóc để thu hoạch…Đặc biệt, dịch vụ ký gởi cho thuê lưu trú sân golf với tiềm năng khai thác sinh lời cao.

Sau khi biết được thông tin về những đặc quyền của chủ đầu tư dành tặng riêng cho cư dân Green Center, anh Trần Minh Thiện ( Q.5, TP.HCM ) cho biết rất bất ngờ và hài lòng. Anh Thiện nói : “ Đây là khoản đầu tư 1 nhưng được tới vô vàn “tài sản”, cá nhân tôi rất thích dịch vụ ký gởi cho thuê lại, ngôi nhà nghỉ dưỡng còn là khối tài sản không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian nhờ được khai thác kinh doanh vào tất cả các thời điểm trong năm.”

Ngày 16.4 tới đây, chủ đầu tư C.S.Q Investment phối hợp cùng đơn vị phát triển dự án C.S.Q Land, đơn vị kinh doanh tiếp thị DKRS và hợp tác phân phối Esy House sẽ công bố dự án Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn - Green Center.

Tại sự kiện này, khách hàng và nhà đầu tư không chỉ được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt mỹ của những ngôi nhà trong lòng sân golf mà còn được “bật mí” những thông tin mới nhất về dự án, cơ hội mang về những quà tặng giá trị hấp dẫn và đặc biệt là trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu “ngôi nhà trong mơ” có một không hai này.

Theo: ictvietnam.vn/suc-nong-cua-biet-thu-san-golf-lien-ke-tphcm-20220413105333425.htm

Phạm Duy Dương