Rất nhiều nhóm đấu hấp dẫn sẽ xuất hiện trong ngày thi đấu đầu tiên của BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Ngày mai (31/08), BRG Open Golf Championship Danang 2022 – giải đấu thuộc hệ thống Asian Development Tour sẽ chính thức được khởi tranh trên Nicklaus Course thuộc tổ hợp BRG Danang Golf Resort. 115 golfer đầy tài năng tới từ 17 quốc gia trên Thế giới đều đang rất quyết tâm trở thành nhà vô địch trong lần đầu tiên giải đấu được tổ chức.

Các golfer đã sẵn sàng tranh tài tại BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Trong ngày thi đấu mở màn của BRG Open Golf Championship Danang 2022, có rất nhiều nhóm đấu hấp dẫn sẽ xuất hiện. Mọi ánh mắt của người hâm mộ trong ngày thi đấu đầu tiên sẽ đổ dồn về nhóm đấu có sự xuất hiện của Harrison Gilbert, Chen Guxin và Trương Chí Quân.

Nếu như Harrison Gilbert hay Chen Guxin đều đã giành được 1 chiến thắng trên ADT, cũng như đang nằm trong top 10 của Order of Merit, thì Trương Chí Quân hiện đang là golfer dẫn đầu trên BXH tiền thưởng của VGA Tour. Cả 3 golfer chắc chắn sẽ mang lại những tình huống xử lý đẳng cấp tới với người hâm mộ. Nhóm đấu tâm điểm trong ngày thi đấu đầu tiên sẽ xuất phát vào lúc 11h30 ngày 31/08 trên tee box hố 10.

Trước đó 10 phút (11h20), một nhóm đấu cũng rất đáng chú ý khác, với sự xuất hiện của 2 nhà vô địch trên ADT ở mùa giải năm nay là Naraajie E. Ramadhanputra và Dodge Kemmer, cùng golfer chuyên nghiệp Việt Nam – Nguyễn Hữu Quyết cũng sẽ xuất phát từ tee box hố 10.

Golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam – Nguyễn Anh Minh sẽ xuất phát vào lúc 11h40 cùng với Nirun Sae-Ueng và Shahriffuddin Ariffin. Ở nhóm đấu này, golfer người Malaysia - Shahriffuddin Ariffin là cái tên đáng chú ý nhất khi anh đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH tiền tưởng của ADT mùa giải năm nay.

Trong khi đó, tay golf đang xếp thứ 4 bảng xếp hạng ADT 2022 – Chanat Sakulpolphaisan sẽ xuất phát vào lúc 11h20 cùng với golfer người Úc – Jack Murdoch và Doãn Văn Định. Nhà vô địch ADT 2017 – Pannakorn Uthaipas sẽ tee off vào lúc 11h50 cùng golfer người Mỹ - Sam Gills cùng tài năng trẻ của Việt Nam – Lê Khánh Hưng.

Tất cả những diễn biến hấp dẫn nhất trong ngày thi đấu đầu tiên sẽ được phát trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, vHandicap, bắt đầu từ lúc 12h ngày 31/8. Các đơn vị VTV Go, Truyền hình Vĩnh Long, ClipTv, VieOn TV, Fpt Play, MyTv, Tv360, Fanpage Danang FantastiCity, Fanpage BRG Group cũng sẽ tiếp sóng trực tiếp giải đấu. 

Tee time vòng đấu đầu tiên BRG Open Golf Championship Danang 2022