The Masters 2022: Nhóm đấu tâm điểm và cách xem trực tiếp
02:39:00 06/04/2022

Nếu như giải Major đầu tiên trong năm không phải lúc nào cũng là một sự kiện gây được tiếng vang lớn, thì giải đấu năm nay lại tràn ngập sự mong đợi.

Sự kiện The Masters lần thứ 86 đánh dấu màn ra mắt của Tom Watson với tư cách là người phát bóng danh dự. Tom Watson đã hai lần vô địch The Masters và có tổng cộng 8 danh hiệu Major sẽ tham gia cùng Jack Nicklaus và Gary Player để phát bóng khai mạc giải đấu lúc 18h40 phút tối mai (7/4 theo giờ Việt Nam). Sau đó 20 phút, các nhóm đấu sẽ lần lượt xuất phát từ hố số 1.

Tiger Woods sẽ đánh dấu lần thứ 25 tham dự The Masters. Ảnh: Getty Images

Sự mong đợi sẽ được tập trung vào Tiger Woods. Sau những vòng đấu tập, Siêu Hổ đã tự tin về mặt sức khoẻ để thi đấu trong tuần này. Anh sẽ cùng với Louis Oosthuizen và Joaquin Nieman tạo nên một trong số những nhóm đấu tâm điểm của vòng 1 và vòng 2. Nhóm đấu này sẽ xuất phát lúc 21h34.

Xuất phát ngay sau đó là nhóm đấu của Đương kim vô địch Hideki Matsuyama, Justin Thomas và golfer nghiệp dư đã vô địch U.S. Amateur - James Piot. Golfer số 1 Thế giới khi bước vào tuần đấu này Scottie Scheffler sẽ chơi cùng nhóm với Adam Scott (Vô địch The Masters 2013) và Tony Finau xuất phát lúc 21h56.

Vào rạng sáng ngày thứ Sáu, sẽ có hai nhóm đấu tâm điểm là Dustin Johnson, Billy Horschel và Collin Morikawa xuất phát lúc 0h30. Nhóm Jordan Spieth, Viktor Hovland và Xander Schauffele sẽ tee off lúc 0h52 phút.

Lễ phát bóng khai mạc, cùng diễn biến thi đấu của các nhóm đấu tâm điểm sẽ được phát trực tiếp trên trang chủ Masters.com.

vNewsToday