The Players Championship 2018: Tiger Wood - Phil Mckelson 'tái đấu' tại sân TPC Sawgrass
06:00:00 08/05/2018

"Đối đầu" tại The Players Championship 2018 lần này chính là lần đầu tiên 2 golfer kỳ cựu Woods và Mickelson cùng nhóm đấu với nhau kể từ PGA Championship 2014, cũng là lần đầu tiên cả 2 cùng thi đấu tại sân TPC Sawgrass cùng nhau kể từ năm 2001.

Tại giải đấu The Players Championship 2018 sắp tới tại sân TPC Sawgrass, Tiger WoodsPhil Mickelson cùng với Rickie Fowler sẽ "đụng độ" nhau trong cùng một nhóm đấu. Có thể nói, kể từ PGA Championship 2014, đây là lần thứ 2 mà Woods và Mickelson lại đối đầu trong cùng 1 nhóm xuất phát.

Là đối thủ lâu năm, cả 2 đã từng có 32 lần được xếp cặp với nhau tại các sự kiện PGA Tour. Đến với The Players Championship 2018, "Siêu hổ" và Mickelson đều được đánh giá là những nhân vật nổi bật bởi các thành tích đáng nể của họ. Tiger Woods từng vô địch 14 lần major và 79 danh hiệu PGA Tour trong suốt sự nghiệp, còn Mickelson cũng sở hữu 5 danh hiệu major và từng 43 lần chiến thắng tại PGA Tour.

Tuy nhiên, mặc dù là những tên tuổi lớn nhưng cả 2 cũng đang gặp phải những vấn đề riêng trong sự nghiệp: Mickelson đang trải qua một cơn hạn hán danh hiệu kéo dài cho đến khi anh có được một chiến thắng tại một giải WGC. Về phần Woods, cuộc đại phẫu thuật lưng vào năm ngoái đã khiến cho sức khỏe của anh sụt giảm, điều này còn kéo theo cả sự nghiệp đang thăng hoa. Kể từ khi quay trở lại tại mùa giải 2018, "Siêu hổ" vẫn chưa có được chiến thắng nào, tuy nhiên, những gì anh thể hiện đối với người hâm mộ đã như một phép màu.

Trong nhóm thi "long tranh, hổ đấu" này, cả 3 golfer đều là cựu vô địch tại The Players Championship trước đây. Tiger chiến thắng 2 lần vào năm 2001 và 2013, Mickelson vô địch năm 2007 và Fowler có giành được cup tại đây vào năm 2015.

Jordan Spieth, Justin Thomas và Rory McIlroy.

Một nhóm đấu khác cũng bao gồm những gương mặt nổi trội đang được chú ý bao gồm Jordan Spieth - người từng 3 lần vô địch major, golfer số 2 thế giới Justin Thomas - người đã giành chiến thắng tại PGA Championship năm ngoái và Rory McIlroy - người đã 4 lần vô địch các giải major. Cả 3 đều đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ tại The Players Championship.

Đếm ngược tới các major

vNewsToday