The Stars Return: Cận cảnh những khoảnh khắc thi đấu nghẹt thở giữa 4 VĐV
05:30:00 26/01/2019

Ở nội dung thi đấu fourball vào buổi sáng, cả hai cặp đấu gồm bộ đôi Doãn Văn Định - Đặng Quang Anh với đội Nguyễn Tuấn Kiệt - Đỗ Quốc Việt đã thi đấu đầy cống hiến và đem đến nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả theo dõi trực tiếp trận đấu.

Sau thời gian dài chờ đợi, sự kiện The Stars Return đã chính thức khởi tranh vào 8h sáng ngày 26/01/2019 với sự tham gia của 4 golfer nổi bật ở Việt Nam hiện nay. 

Các VĐV trước giờ G.

Có thể nói, Doãn Văn Định đã trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng golfer Việt Nam hiện nay. Từng ghi dấu ấn khi đăng quang Giải vô địch nghiệp dư Quốc gia 2012, đến nay golfer sinh năm 1982 đã trải qua một hành trình dài đáng nhớ để khẳng định sự quyết tâm của mình kể từ lúc theo con đường golf chuyên nghiệp.

Trong 9 hố đầu, cặp đấu của Văn Định và Quang Anh dù kết hợp rất ăn ý nhưng vẫn bị cặp đấu của Tuấn Kiệt - Quốc Việt bám sát và giành thế dẫn đầu.

Giống như Văn Định - người đồng nghiệp ở SGA, golfer trẻ Nguyễn Tuấn Kiệt cũng được đánh giá rất cao trong cộng đồng golf chuyên nghiệp Việt Nam hiện nay.

Dù đứng trước đối thủ là Doãn Văn Định - một người điềm tĩnh và có lối đánh chắc chắn, Tuấn Kiệt vẫn không hề lo lắng. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của đồng đội trẻ đầy tài năng, cặp đôi này đã liên tục cống hiến nhiều pha bóng hay và ăn ý.

Là một nhân tố mới, Quốc Việt là một trong những golfer có handicap cao nhất trên hệ thống điểm VHandicap. Hiện tại golfer sinh sống ở Hồ Chí Minh đang có handicap +3.7 - tương đương với trình độ của golfer chuyên nghiệp và hứa hẹn sẽ có một năm 2019 bùng nổ.

Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng sự điềm tĩnh trong thi đấu và phong thái chững chạc đã giúp Quốc Việt hỗ trợ rất tốt cho đồng đội và gây ấn tượng mạnh đối với khán giả theo dõi The Stars Return qua màn ảnh nhỏ.

Sở hữu những cú đánh bình tĩnh và ít phạm sai lầm, lần lượt Quốc Việt và Tuấn Kiệt ghi birdie ở các hố 5 và 6 để nới rộng khoảng cách lên 2 Up trên bảng điểm ở 9 hố đấu đầu tiên.

Mặt khác, Quang Anh cũng không hề kém cạnh khi liên tục thể hiện bản lĩnh của một golfer trẻ nổi bật trên bản đồ golf Việt hiện nay. Đặc biệt, Đặng Quang Anh cũng đang xuất hiện trên BXH Golfer nghiệp dư thế giới ở vị trí 4.755.

Ở 2 hố tiếp theo, dù thi đấu nỗ lực nhưng Văn Định và Quang Anh cũng chỉ có thể rút ngắn cách biệt xuống còn 1 Up sau khi cả hai đều ghi điểm par ở hố 8, trong khi đối thủ lại dính bogey.

Ở thời điểm hiện tại, cả 2 đội vẫn đang so kè qua từng hố, đưa sự kịch tính liên tục dâng cao.

Tuấn Kiệt liên tục động viên và trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho Quốc Việt.

Đến hố 9, cả 4 golfer đều chỉ có điểm par, do đó hòa nhau tại hố này - kết quả tương tự tại các hố 2, 3 và 7 trước đó. Như vậy sau 9 hố đầu tiên ở nội dung fourball, đội Tuấn Kiệt - Quốc Việt đang tạm dẫn trước với kết quả 1 Up.

The Star Returns: Tuấn Kiệt - Quốc Việt chiếm ưu thế ở nửa đầu fourball