Thời trang Golf cho giới trẻ lên ngôi mạnh mẽ năm 2022
09:44:00 22/06/2022

Thời trang Golf cho giới trẻ lên ngôi mạnh mẽ, hình ảnh dân chơi Golf xuất hiện với tần suất lớn trên mạng xã hội. Các hãng thời trang Golf liên tục cho ra đời những BST mới...

Thời trang Golf cho giới trẻ lên ngôi mạnh mẽ năm 2022

Có thể coi đây là một lời khẳng định chắc nịch của nền công nghiệp luôn thay đổi này. 

Golf thường được mệnh danh là "môn thể thao cho giới thượng lưu", được thống trị bởi nam giới. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, đặc biệt là sau đại dịch, golf ngày càng trẻ hoá và được nhiều nữ giới ưa chuộng.

Theo National Golf Foundation, 40% những người chơi golf mới trong thời kỳ đại dịch là nữ. Số lượng vận động viên nữ 11-18 tuổi đã tăng từ 15% vào năm 2000 lên 34% hiện nay. Đây là tín hiệu vàng báo hiệu rằng thời trang Golf cho giới trẻ lên ngôi. 

Thời trang Golf cho giới trẻ không còn rập khuôn theo những mẫu cũ

Mọi quy tắc về ăn mặc và trang phục Golf được chuyển hoá mạnh mẽ. Chúng ta có thể bắt gặp các Golfer đeo găng tay chơi đủ màu mà không nhất thiết là màu trắng nữa. Người chơi Golf lâu năm sẽ mặc càng đơn giản càng tốt, người mới vào sân chơi thì họ muốn bản thân nổi bật và mới lạ. 

Chính vì vậy, thời trang Golf cho giới trẻ là tiềm năng cho các thương hiệu thời trang phát triển. Hiện nay, có rất nhiều hãng tên tuổi sản xuất nhà những bộ quần áo và phụ kiện chơi golf ưa chuộng như Le Coq Sportif, TaylorMade, Callaway, Adidas, Nike, Under Armour, Puma,... và rất nhiều hãng thời trang đến từ các nước trên thế giới.

Khi mạng xã hội lên ngôi, việc quảng bá sản phẩm thời trang sẽ được rộng mở. Giới trẻ ngày càng thích thú và chú ý đến Golf nhiều hơn, thời trang Golf sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay. Đây là tín hiệu tốt cho ngành thời trang sau những năm đại dịch kéo dài. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/thoi-trang-golf-cho-gioi-tre-len-ngoi-manh-me-nam-2022.html

Nhật Lệ