Thomas Pieters bẻ đôi gậy trên sân vì đánh hỏng tại BMW PGA Championship
11:00:00 28/05/2018

Sau một cú đánh bóng hỏng, golfer 24 tuổi đã ngay lập tức bẻ gãy cây gậy mà anh đang cầm trong tay với một thái độ vô cùng khó chịu, hành động đáng chú ý này của anh đã nhanh chóng lọt vào máy quay của truyền thông.

Tại vòng thứ 2 ở giải BMW PGA Championship đã xảy ra một trường hợp gây ngỡ ngàng cho những người chứng kiến. Sau một cú đánh bóng hỏng, Thomas Pieters đã tức giận bẻ gãy cây gậy mà anh đang cầm trong tay với một thái độ vô cùng gay gắt. 

Khi Thomas đang cố gắng gỡ điểm ở hố số 4 par-5 bằng 1 birdie thì cú hit bóng sai đường đã dập tắt ngay ý định này của anh. Chính vì vậy, tay golf 26 tuổi “nổi đóa” với cây gậy của mình, cho dù sau đó anh vẫn đánh đạt par ở hố này.

Lý giải về hành động này, báo giới cho rằng ở ngày khai mạc, Thomas Pieters đã thi đấu khá ảm đạm với 75 gậy. Ở vòng thứ 2, golfer 24 tuổi lại thi đấu với phong độ không mấy tốt hơn khi từ hố số 10 đến hố số 3 anh chỉ kiếm được 2 birdie nhưng lại dính tới 3 bogey.

Kết thúc vòng 2 với 72 gậy, tổng điểm sau hai ngày thi đấu của Thomas là +3 và khiến anh phải dừng chân sớm hơn dự định. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh đã bỏ lỡ cơ hội góp mặt trong tuyển châu Âu tại Ryder Cup năm nay. Có lẽ vì vậy mà golfer người Bỉ mới có hành xử quá nóng giận trên sân như vậy.

Xem video ghi lại cảnh nóng giận của Thomas Pieters:

Tổng hợp những cú đánh hay nhất trận chung cuộc giải BMW PGA Championship 2018

vNewsToday