Thương hiệu gậy đánh golf cho trẻ em được ưa chuộng nhất
14:22:00 06/07/2022

Giờ đây, một số ít trẻ em được bố mẹ cho tiếp cận Golf khá sớm, tầm từ 6 tuổi trở lên thì các bé có thể ra sân.

Tại Việt Nam, hiện nay có rất nhiều thương hiệu gậy golf dành cho trẻ em nổi tiếng, được bày bán ở các cửa hàng đồ golf như: TaylorMade, U.S Kids Golf, Cleveland, Tour Edge, Callaway… Dưới đây là các thương hiệu “đình đám” được ưa chuộng nhất trên thị trường:

1. Gậy golf cho trẻ hãng TaylorMade

TaylorMade là một trong những hãng gậy golf nổi tiếng không chỉ bởi các bộ gậy dành cho người lớn, mà thương hiệu này còn sản xuất nhiều mẫu gậy dành cho trẻ em. Sở hữu vô vàn các đặc điểm vượt trội cùng công nghệ tiên tiến ở tất cả các sản phẩm gậy golf, TaylorMade luôn hướng đến sự hoàn hảo nhằm đem lại cho trẻ nhỏ cảm giác tuyệt vời nhất khi dùng gậy.

Hiện nay, các mẫu gậy dành cho trẻ em được hãng sản xuất chủ yếu bằng chất liệu cao cấp, có độ mềm dẻo thích hợp với trẻ mới tập đánh golf. Đặc biệt, gậy của hãng TaylorMade thường có trọng lượng nhẹ nên sẽ giúp các bé dễ dàng điều khiển gậy để thực hiện một pha đánh bóng đẹp mắt.

2. Gậy chơi golf trẻ em hãng Cleveland

Một thương hiệu gậy golf dành cho trẻ nhỏ nổi tiếng khác mà quý phụ huynh không nên bỏ qua chính là hãng Cleveland. Đây là thương hiệu được chuyên gia đánh giá là phù hợp với thể lực và chiều cao của trẻ em Châu Á, mẫu mã gậy cũng hết sức đa dạng nên các bạn nhỏ có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng yêu thích.

Các bộ gậy dành cho đối tượng là trẻ em của “nhà Cleveland” thường có trọng lượng rất nhẹ, shaft mềm, giúp các con dễ dàng làm quen với các cú đánh. Bên cạnh đó, những mẫu gậy của hãng còn có thiết kế với các gam màu tươi sáng, giúp cho bé cảm thấy hứng thú và phấn khích hơn mỗi khi cầm gậy trên tay.

3. Gậy golf trẻ em thương hiệu PGM

Những bộ gậy golf dành riêng cho trẻ được hãng PGM chế tác với thân mềm dẻo, thích hợp với tốc độ đánh bóng của lứa tuổi thiếu niên. Chất liệu làm gậy mà PGM sử dụng có trọng lượng nhẹ, giúp cho trẻ dễ chơi hơn. Bên cạnh đó, chiều dài gậy của hãng được nghiên cứu và thiết kế cẩn thận để phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ nhỏ Á Đông.

Ngoài ra, trong mỗi bộ gậy, hãng còn luôn kèm theo túi đựng gậy độc đáo, có trọng lượng khá nhẹ, giúp con dễ dàng mang theo khi đi bất cứ nơi đâu. Vì thế, nếu muốn mua gậy golf trẻ em, các bậc phụ huynh có thể an tâm khi lựa chọn thương hiệu này.

4. Gậy golf dành cho trẻ em thương hiệu Callaway

Callaway là một hãng chuyên sản xuất gậy và dụng cụ chơi golf “có tiếng” trên thế giới và đã gây dựng được cho mình “chỗ đứng” vững chắc trên thị trường. Được biết, những bộ gậy golf trẻ em luôn được hãng tỉ mỉ trong khâu thiết kế để đảm bảo mang lại cho các bé cú đánh golf chất lượng.

Đặc biệt, gậy của hãng được chế tác từ chất liệu cao cấp, có độ mềm dẻo nhất định nên sẽ giúp các bé tự tin hơn khi phát bóng. Ngoài ra, túi đựng đi kèm trong mỗi bộ gậy thường có trọng lượng nhẹ, thiết kế quai xách và quai đeo dày dặn, có khả năng chống bụi, giúp các bé có thể thoải mái đựng gậy và đồ dùng cá nhân tốt hơn.Mẫu gậy golf Callaway

Trên đây là một số thương hiệu gậy đánh Golf dành cho trẻ em được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Ngoài ra, những thương hiệu này cũng phát triển gậy đánh golf cho người lớn và được tin dùng. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/thuong-hieu-gay-danh-golf-cho-tre-em-duoc-ua-chuong-nhat.html

Nhật Lệ