Tổng hợp những hình ảnh đẹp trong ngày thi đấu đầu tiên tại BMW PGA Championship
00:00:00 26/05/2018

Vào ngày 24/5 tại Wentworth Club - West Course, giải BMW PGA Championship 2018 đã diễn ra với màn so gậy vô cùng kịch tính giữa các golfer nhà nghề. Hiện tại, golfer người Đan Mạch - Lucas Bjerregaard đang dẫn đầu BXH với 65 (-7) gậy, cách biệt 1 gậy so với 2 golfer người Nam Phi là Dean Burmester (-6) và Darren Fichardt (-6).

Golfer người Anh - Ian Poulter đang đùa giỡn với Tommy Fleetwood tại hố số 5. Là thành viên đội tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup sắp tới - Poulter lại có một vòng đấu không mấy mỹ mãn với 74 gậy, xếp đến hạng 95. (Ảnh: Andrew Redington)
3 VĐV đến từ Nam Phi gồm: Haydn Porteous, Dean Burmester và George Coetzee hì hục tìm bóng của mình tại hố 4. (Ảnh: Warren Little)
Paul Dunne thực hiện một cú swing đầy kỹ thuật tại hố số 12 (Ảnh: Ross Kinnaird)
Tim Barter đang phỏng vấn golfer đến từ Bắc Ai-len, Graeme McDowell về những cảm xúc của anh trong ngày khởi đầu giải đấu BMW PGA Championship. (Ảnh: Andrew Redington)
Erica McIlroy - vợ của golfer đứng ở vị trí 15 trên ESPN Fame 100 - Rory McIlroy dõi theo hành trình thi đấu của chồng trong đám đông. (Ảnh: Warren Little)
Tyrrell Hatton vui mừng khi thực hiện một cú putt thành công tại hố số 4. (Ảnh: Richard Heathcote)
Sau ngày thi đấu đầu tiên tại BMW PGA Championship, McIlroy đang được xếp ở vị trí thứ 4 với thành tích 67 (-5) gậy. (Ảnh: GLyn Kirk)
Rory McIlroy bắt tay hàng dài những người hâm mộ trên đường đến hố số 3. (Ảnh: Warren Little)
Golfer người Bắc Ai-len luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Nhất là khi anh vừa được công bố là VĐV trẻ giàu nhất nước Anh. (Ảnh: Warren Little)
Người hâm mộ của golfer người Anh - Danny Willett đội những chiếc nón hình cọc tiêu giao thông và theo dõi màn trình diễn của anh trên sân Wentworth. (Ảnh: GLyn Kirk)
Golfer người Nam Phi - Dean Burmester tại hố thứ 16 trong vòng đầu tiên của giải vô địch BMW PGA tại Wentworth. (Ảnh: Ross Kinnaird)

BMW PGA Championship ngày đầu tiên: Lucas Bjerregaard dẫn đỉnh bảng, Rory McIlroy lọt Top 4 

vNewsToday