Tổng quan 18 hố golf Sedgefield Country Club - Kỳ 2
00:00:00 17/08/2018

Sedgefield Country Club là một sân golf của Mỹ nằm ở phía Bắc Carolina. Sân được xây dựng vào năm 1925 và chỉ được biết đến kể từ khi các sự kiện của giải PGA Tour được tổ chức ở đây từ năm 2008.

Hố 10 - par 4 - 440 yard

Hố số 10 khởi đầu cho chuỗi 9 hố tiếp theo các golfer phải đánh bóng xuống dốc, điều đó yêu cầu các golfer phải điều chỉnh lực đánh. Hai hàng cây cao che khuất tầm nhìn tới hố nên cú second shot rất quan trọng và phải tránh bunker phía bên trái của fairway.

Hố 11 - par 4 - 486 yard

Tại hố par 4 này đòi hỏi các golfer phải có một cú swing mạnh ở gần mép phải của fairway. Fairway của hố này có độ dốc tương đối cao về phía trái của green. Để có thể ghi điểm tốt tại hố này các golfer phải có cú đánh tốt tiếp cận từ phía bên trái của green.

Hố 12 - par 3 - 235 yard

Lời khuyên cho các golfer khi thực hiện cú swing tại hố này là nên dùng gậy sắt hoặc gậy gỗ dài để có thể đưa bóng tiếp cận green dễ dàng hơn. Green tại đây được bảo vệ bởi 2 bunker sâu nên các golfer phải hết sức chú ý. Hố 12 hứa hẹn sẽ có nhiều điểm birdie được ghi trong ngày thi đấu tại giải Wyndham cuối tuần này.

 Hố 13 - par 4 - 405 yard

Đây là hố tiếp theo để các golfer có thể cải thiện điểm số của mình bẳng điểm birdie. Tại hố này các golfer nên có một cú swing mạnh bằng gậy driver đưa bóng lên khu vực phía bên fairway. Cú second shot tiếp theo nên có một cú chip bổng để đưa bóng lên khu vực green mấp mô để tối ưu thành tích.

Hố 14 - par 4 - 501 yard

Hố 14 này có khu vực fairway rộng, rất thoải mái cho những cú swing. Nhưng thử thách thực sự tại hố này là 2 bunker rộng và sâu xếp thẳng hàng với khu vực green. Tiếp theo đó, phía bên phải cuả green còn có 1 bunker nằm sâu phái bên dưới, rất khó để quan sát nên các golfer phải lưu ý khi đưa bóng lên green từ phía bên phải của fairway.

Hố 15 - par 5 - 545 yard

Hố 15 có dạng dogleg, các golfer phải có một cú đánh bóng về phía bên trái để tránh một hồ nước lớn ở phía bên phải của hố này. Khu vực green của hố này được bảo vệ bằng 4 bunker. Trong đó có 2 bunker lớn phía trước mặt của hố. Các golfer nên tính toán thật kỹ nếu quyết định đánh cú second shot đưa bóng lên green. 

Hố 16 - par 3 - 175 yard

Đây là một hố par 3 ngắn rất tuyệt vời để cải thiện điểm số cho các golfer. Nhưng các golfer cũng nên lưu ý bị dư lực khi đưa bóng xuống dốc tại hố này. Hố 16 có tầm nhìn rõ ràng tới vị trí cắm cờ, nếu may mắn hơn khán giả trên sân có thể chứng kiến một cú ghi điểm HIO.

Hố 17 - par 4 - 406 yard

Một trong những hố đẹp nhất ở Bắc Carolina. Đường fairway sâu, yên tĩnh này uốn khúc lên một chiếc lạch cũ. Cách tiếp cận green tại hố này là dùng gậy sắt ngắn. Ngoài ra, khu vực cỏ cao tự nhiên bao quanh green làm cho hố này trở nên thật tuyệt vời trước khi bước vào hố cuối cùng của sân.

Hố 18 - par 4 - 507 yard

Trước kia hố 18 là par 5 nhưng tại giải đấu lần này nó đã được chuyển thành par 4 và sẽ là một hố dài gây khó khăn lớn cho các golfer. Một cú đánh từ tee bằng gậy sắt vào khu vực đỉnh của fairway. Để ghi điểm birdie tại hố này là thực sự khó khăn.

 Tổng quan 18 hố golf Sedgefield Country Club - Kỳ 1

vNewsToday