Tổng quan 18 hố sân golf Silverado Resort & Spa - Kỳ 2
07:00:00 05/10/2018

Silverado Resort & Spa là một sân golf nằm ở phía Bắc của thung lũng Napa, California, Hoa Kỳ. Sân golf Silverado là sân golf cổ điển 18 hố và được chọn là địa điểm tổ chức giải đấu Safeway Open, đây là sự kiện mở đầu mùa giải mới trong hệ thống giải của PGA Tour.

Hố 10 - par 4 - 422 yard

Mở đầu cho 9 hố tiếp theo là hố par 4 với vị trí đặt tee nằm trên đỉnh của ngọn đồi. Một cú phát bóng tốt là khi người chơi đưa bóng vượt qua giữa 2 hàng cây sồi lớn và nằm ở giữa fairway. Hầu hết người chơi sẽ lựa chọn sậy sắt dài hoặc trung bình để thực hiện cú second shot đưa bóng lên khu vực green. Green của hố 10 được bào vệ bởi 3 bunker và vị trí cắm cờ nằm nằm chếch về phía bên trái của green.

 Hố 11 - par 3 - 182 yard

Vị trí green của hố này yêu cầu người chơi phải có một cú phát bóng tốt vượt qua được hồ nước lớn. Chọn điểm rơi cho bóng ở vị trí giữa hoặc phía bên trái là dễ nhất. 2 bunker ở phía trước và phía sau đòi hỏi người chơi phải tính toán được lực khi phát bóng. Đây là một hố par 3 nhưng khi đưa bóng không chính xác lên green cũng sẽ là một thử thách với bất kỳ golfer nào.

Hố 12 - par 4 - 391 yard

Hố 12 là một hố par 4 nhưng những người chơi được khuyên không nên dùng gậy diver để thực hiện cú phát bóng tại hố này. Bất cứ golfer nào lựa chọn gậy driver mà tính toán khoảng cách và lực tay không khéo léo thì rất có thể sẽ đưa bóng vào những bunker được sắp xếp trên sân. Green của hố này được bảo vệ bởi 2 bunker và vị trí cắm cờ thì có độ dốc vế phía bunker lớn bên trái.

Hố 13- par 4 - 458 yard 

Hố 13 là hố đầu tiên có bunker không thể quan sát được trên sân hay còn gọi là bunker ma. Fairway của hố này rộng rãi và thẳng nên người chơi có thể thoải mái cho cú phát bóng của mình. Green của hố 13 lớn nhưng có những điểm nhấp nhô tinh tế, thách thức khả năng đọc line của người chơi khi thực hiện cú putt để ghi điểm.

Hố 14 - par 4 - 412 yard

Hố 14 trên sân Silverado có fairway rộng, nên người chơi có thể thoải mái cho cú phát bóng. Bất cứ một cú phát bóng tốt nào cũng sẽ cung cấp tầm nhìn rộng rãi về khu vực green và tạo điều kiện để ghi điểm birdie tại hố này. Green của hố này rộng và có độ dốc nhẹ về phía sau của khu vực cắm cờ sẽ là cơ hội rất tốt để người chơi cải thiện điểm số. 

Hố 15 - par 3 - 189 yard

Khi thực hiện cú phát bóng bằng gậy sắt ngắn tại hố này đòi hỏi phải có độ chính xác cao. Nếu cú phát bóng không tốt tại hố này có thể trở thành thảm họa khi bên trái là khu vực hàng cây sồi lớn còn bên phải là hồ nước. Lời khuyên cho người chơi tại hố này là nên lựa chọn giải pháp an toàn, đưa bóng lên khu vực giữa green để có thể ghi điểm par.

Hố 16 - par 5 - 571 yard

Hố 16 có fairway hẹp, nhưng lại là cơ hội rất tốt để cải thiện thành tích trên BXH. Với fairway hẹp nhưng thẳng tại hố này, người chơi có thể lựa chọn gậy diver để thực hiện cú phát bóng và nếu thực hiện tốt, bóng sẽ lên được khu vực green với chỉ 2 gậy. Green của hố này có đường line nhẹ và có độ dốc từ phải sang trái, là cơ hội tốt để ghi điểm birdie.

Hố 17 - par 4 - 375 yard

Hố 17 par 4 được đánh giá là hố đẹp nhất trên sân Silverado. Một hàng cây gỗ đỏ lớn bảo vệ phía bên trái của green. Nếu những người chơi quá nóng vội và đánh thẳng sẽ làm mất bóng của mình trong hàng cây lớn và sẽ bỏ lỡ cơ hội ghi điểm birdie tại hố này. Lời khuyên được đưa ra là nên sử dụng gậy diver, thực hiện cú phát bóng thẳng về phía bên phải của fairway, tạo tầm nhìn tốt lên khu vực green và cơ hội ghi điểm birdie sẽ cao hơn.

Hố 18 - par 5 - 575 yard

Một cú phát bóng tốt tại hố này là cú phát bóng dài từ phải qua bên trái để tránh được bunker trên fairay và tạo cơ hội tốt cho người chơi có thể tiếp cận khu vực green với 2 gậy. Đây là hố thứ 2 trên sân Silverado có bunker không thể quan sát ở phía bên trái của green. Green của hố cuối lớn và tương đối bằng phẳng nên những người chơi phải rất tinh tế khi đọc line tại đây.

Fan nữ bị mất thị lực tố BTC và những người xem tại Ryder Cup vô cảm 

vNewsToday