Top 5 golfer đáng chú ý nhất giải Valero Texas Open
11:00:00 20/04/2018

Dù không có sự tham gia của các golfer trong Top 20 thế giới ngoại trừ Sergio Garcia nhưng Valero Texas Open vẫn đầy những bất ngờ phía trước mà người hâm mộ đang rất háo hức mong đợi.

1. Sergio Garcia 

Có thể nói, đây là lần đầu tiên cựu vô địch Masters 2017 người Tây Ban Nha trở lại sân TPC San Antonio kể từ khi anh giúp thiết kế nên nó vào năm 2010. Cách đây 2 tuần, Sergio Garcia đã có một màn thể hiện không mấy suông sẻ tại sân Augusta, chính vì thế rất nhiều người cho rằng Valero Texas Open sẽ là nơi anh chứng minh khả năng thực sự của mình hậu "thảm họa" lần trước.

Sergio Garcia đã không có một mùa Masters như ý nhưng điều này sẽ thôi thúc anh cố gắng hơn.

Tại giải đấu này năm nay, Sergio Garcia cũng là golfer duy nhất ở Top 10 thế giới tham gia. Theo dự đoán, anh sẽ là một đối thủ nặng ký mà các golfer khác phải dè chừng.

2. Jimmy Walker

Chỉ sau một năm bị chẩn đoán mắc bệnh Lyme (chứng nhiễm trùng do vi khuẩn thuộc chi Borrelia gây ra), mặc dù chậm nhưng tình hình sức khỏe của golfer Jimmy Walker đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Dù Walker đã không thể chiến thắng PGA Tour kề từ khi anh giành chức vô địch tại PGA Championship 2016 nhưng anh đã có 1 lần lọt vào Top 10 trong năm nay. Tại Masters 2018, golfer 39 tuổi cũng đã xuất sắc dừng ở Top 20 với phong độ khá ổn định. Người hâm mộ đang đặt cược rất nhiều lòng tin vào cựu vô địch Texas Champion 2015 bởi những cú putt chuẩn xác mà anh sẽ thực hiện trong vòng đấu sắp tới. 

3. Charley Hoffman

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, cựu vô địch Texas Open 2016 rất yêu thích giải đấu này. Kể từ khi Valero Texas Open chọn sân TPC San Antonio làm địa điểm thi đấu mới vào năm 2010, tay golf 41 tuổi đã từng 2 lần lọt vào Top 3 và 4 lần ở thứ hạng 13 trước khi giành chiến thắng vào năm 2016.

Charley Hoffman là một golfer có phong độ ổn định trong các giải đấu anh tham gia và ở năm nay, tin chắc Hoffman không chỉ đến với sân để giao lưu mà chắc chắn sẽ rất nghiêm túc để trở thành ĐKVĐ Texas Open 2018.

4. Kim Si-woo

Sau khi kết thúc giải RBC Heritage với vị trí Á quân, Kim Si-woo chắc chắn vô cùng tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cơ hội ghi tên vào lịch sử khi để thua đối thủ người Nhật Satoshi Kodaira.

Nếu như chiến thắng ở RBC Heritage 2018, Kim Si-woo đã có cơ hội tham gia vào một CLB độc quyền cùng với các tên tuổi gạo cội của làng golf thế giới như Tiger Woods, Jordan Spieth, Rory McIlroy, Sergio Garcia và Jack Nicklaus vì chiến thắng 3 giải major ở tuổi 22. Nếu như golfer người Hàn Quốc có thể cải thiện cú putt của mình tốt hơn thì đỉnh bảng Texas Open chắc chắn sẽ khó ai có thể chặn đường anh.

5. Billy Horschel

Mặc dù miss-the-cut (không vượt cắt) tại Texas Open 2017 nhưng thành tích của Billy Horschel luôn nằm ở vị trí cao trên bản thành tích.

Golfer người Florida đã từng 5 lần liên tiếp lọt Top 5 tại các giải đấu được tổ chức tại sân TPC San Antonio. Tuy nhiên, thời gian gần đây phong độ của golf thủ 31 tuổi lại thụt giảm đáng báo động. Anh đã 5 lần không vượt cắt tại các giải đấu bao gồm cả Masters. Hy vọng với thành tích mới nhất tại  RBC Heritage - Top 5, Horschel sẽ thể hiện thật tốt tại giải Texas Open sắp tới.

Jordan Spieth chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho WME và IMG

vNewsToday