Trước giờ G, các vận động viên Trung - Cao niên nói gì?
13:00:00 13/04/2018

Trước giờ G của Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018, các VĐV của chúng ta đã có những chia sẻ vô cùng thú vị khi luyện tập trên sân FLC Ha Long Golf Club.

Chỉ còn chưa đầy 12 giờ nữa, Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 sẽ chính thức bước vào vòng tranh đấu đầu tiên. Hôm nay, 128 VĐV ở cả 4 bảng gồm 99 nam và 29 nữ đã bước vào ngày luyện tập trước giải với một tinh thần tập trung cao độ.

Golfer Lê Ngọc Hinh - 56 tuổi (Handicap: 10) cảm thấy địa điểm mới của Giải vô địch golf  Trung - Cao niên Quốc gia năm nay được tổ chức ở sân FLC Ha Long Golf Club (Quảng Ninh) là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Với địa hình thoáng đãng cộng với thời tiết ôn hòa, ông tin chắc ngày mai sẽ là một ngày đẹp để tạo nên những cú hole tuyệt vời.

Ngoài ra, golfer 56 tuổi còn cho rằng giải đấu này chính là cơ hội tốt để những người yêu golf có thể giao lưu và học hỏi, nâng cao tinh thần golf Việt.

Golfer Bùi Huy Hoàng - 70 tuổi (Handicap: 16) là một trong những tay golf kì cựu và được mong đợi sẽ làm nên kỳ tích tại giải đấu năm nay. Ông cho biết đây là lần thứ 4 ông tham gia nên có rất nhiều cảm xúc. Golfer cao tuổi nhất làng golf cũng chia sẻ về tình trạng sức khỏe bản thân đang không ở trong phong độ tốt nhất, tuy nhiên ông sẽ cố hết sức để tạo nên những cú đánh thật hay.

Đối với golfer Triệu Văn Thao - 53 tuổi (Handicap: 8) thì giải đấu này là một giải chất lượng với những phần thưởng hấp dẫn. Ông nhận xét sân FLC Ha Long Golf Club có địa hình khá đặc biệt nên các golfer dự thi chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chinh phục các cú putt.

Ở bảng Nữ, golfer Phan Thị Thuận - 61 tuổi (Handicap 32.6) chia sẻ đây là lần đầu tiên bà tham gia Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia nên rất phấn khởi. Với tinh thần học hỏi là chính, golf thủ Phan Thị Thuận hứa hẹn sẽ thi đấu hết mình.

Golfer Phạm Thị Mai Thu - 60 tuổi (Handicap: 25) mong thời tiết ngày thi đấu sẽ thuận lợi vì ở ngày tập đầu tiên, bà đã được luyện tập với điều kiện rất tốt. Golfer này mong sẽ đạt được thành tích cao nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc học hỏi mà golfer Trần Thị Mỹ - 62 tuổi (Handicap: 28) còn đặt mục tiêu đạt được một cú HIO để đời. Được biết, golfer này đã có 5 năm kinh nghiệm chơi golf, chính vì thế bà hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình và đang vô cùng háo hức được thi đấu vào ngày mai.

Cuối cùng, golfer Trần Thị Lan - 61 tuổi cho biết đây là lần đầu tiên bà tham gia một giải đấu mang tính quốc gia nên cảm thấy rất hồi hộp.

Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 nằm trong hệ thống thi đấu Golf quốc gia của Hiệp hội Golf Việt Nam, dành cho các golfer có quốc tịch Việt Nam, bao gồm nam từ 50 tuổi, nữ từ 45 tuổi trở lên, nghiệp dư theo Luật về tư cách nghiệp dư 2016 được quy định bởi R&A Rules Limited và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA).

Giải khởi tranh từ ngày 14/4 đến ngày 15/4/2018 với sự tài trợ chính của FLC Group, FLC Ha Long Golf Club và Ford Vietnam.

Giải Trung - Cao niên Quốc gia 2018: Công bố danh sách flight ngày đầu tiên

vNewsToday