Tuyển miền Nam xuất quân dự VGA Union Cup 2021
01:50:00 10/03/2021

Tuyển miền Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch VGA Union Cup 2021.

Chỉ còn khoảng hơn một tuần nữa, VGA Union Cup sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ golf tại Việt Nam. Bước sang kỳ thứ năm tổ chức, sự kiện đồng đội do Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) ngày càng cho thấy sự phát triển cả về chất, lẫn lượng.

Năm 2021 đánh dấu lần đầu tiên VGA Union Cup chuyển sang tổ chức hai năm một lần thay vì là giải thường niên như trước đây. Cùng với những thay đổi đến từ VGA và VGS Group, giải đấu diễn ra từ ngày 19 đến 21/3 tại sân West Lakes Golf & Villas (Long An) được dự đoán sẽ là sự kiện hấp dẫn nhất trong lịch sử VGA Union Cup.

Tuyển miền Nam dự VGA Union Cup 2021 trong ngày ra mắt.

Theo kế hoạch, hai đội tuyển miền Nam và miền Bắc sẽ bước vào ba ngày tranh tài với tám trận foursomes, tám trận fourball và 12 trận single match. Trong bốn kỷ tổ chức trước đây, mỗi đội đều có hai lần chiến thắng với đội miền Nam là đương kim vô địch. Điều đó có nghĩa đội nào giành thắng lợi ở giải đấu sắp tới sẽ bứt phá lên trong cuộc đối đầu nhiều duyên nợ.

Sáng ngày 9/3, đội tuyển miền Nam đã làm lễ xuất quân với đầy đủ các thành phần trong ban huấn luyện gồm đội trưởng Trần Thanh Tú, đội phó Trần Anh Linh và Đinh Viết Sinh. Cũng trong buổi xuất quân, đội cũng ra mắt trang phục thi đấu được tài trợ bởi Adidas và trải qua một giải đấu giao lưu trước thềm VGA Union Cup 2021.

Trong lần thi đấu sắp tới, tuyển miền Nam không có quá nhiều thay đổi khi các golfer kỳ cựu và hiểu rõ đối thủ như Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Ngọc Khôi, Hoàng Ngọc Quý, Đinh Viết Sinh… đều trở lại và sẵn sàng cho mục tiêu giữ chiếc cúp danh giá ở lại. Cùng với đó đội cũng có thêm ba gương mặt mới như Nguyễn Tiến Mạnh, Lê Bảo Lâm và Nguyễn Bá Phúc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và kịch tính.

Hội golf TP.HCM tưng bừng tổ chức outing chào mừng ngày 8/3

vNewsToday