Ưu đãi cuối năm dành cho các Hội golf, CLB Golf từ GolfNews
08:05:00 30/11/2021

Việc các Hội golf và các CLB thường xuyên có các giải đấu, các buổi outing nhằm tăng cường sự giao lưu giữa các hội viên, tạo cơ hội để các thành viên luyện tập, nâng cao kỹ năng là một hình thức giúp cho phong trào golf phát triển.

Hòa chung không khí nhộn nhịp của những ngày tháng cuối năm, các Hội golf cũng như các CLB chuẩn bị kế hoạch outing để tổng kết lại một năm đã qua, cũng như hướng đến một năm mới đại thành công. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, GolfNews có chương trình ưu đãi dành cho các Hội golf và CLB khi tổ chức Outing, giải đấu như sau:

GolfNews đưa ra chương trình ưu đãi dành cho các Hội golf, CLB Golf trên địa bàn Thành phố Hà Nội khi tổ chức sự kiện Outing, giải đấu với gói dịch vụ: Quay phim highlights, chụp ảnh giải đấu, truyền thông... với mức phí 18.000.000 đồng (mười tám triệu đồng – chưa bao gồm 10% VAT).

Gói dịch vụ bao gồm:

  •  01 clip ghi lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong sự kiên để phát trong tiệc Gala Dinner, chụp ảnh từ lúc check in, thi đấu và trao giải.
  •  Truyền thông các tin tức về sự kiện trên các nền tảng Website, Facebook, Truyền hình của GolfNews nhằm đưa thông tin của giải đấu đến cộng đồng golf.

Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi: Từ 01/12/2021 cho đến hết tháng 01/2022.

Với kinh nghiệm làm truyền thông, quay phim và chụp ảnh cho nhiều giải đấu từ cấp quốc gia, cho đến các giải đấu cấp Câu lạc bộ. GolfNews tin rằng sẽ mang lại cho Hội golf và Câu lạc bộ những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin chi tiết, Hội golf và các CLB vui lòng liên hệ:

Mr. Phạm Duy Dương

📩 Email: duongpd@golfnews.vn

📞 SĐT: 090 499 8597

vNewsToday