Ủy viên PGA Tour khẳng định sẽ không hợp tác với LIV Golf
10:52:00 23/09/2022

Ông Jay Monahan khẳng định việc bị kiện bởi LIV Golf đồng nghĩa hai hệ thống sẽ không bao giờ làm việc với nhau.

Ủy viên PGA Tour, Jay Monahan.

Mọi hy vọng về mẫu thuẫn giữa PGA Tour và LIV Golf sẽ được giải quyết trên bàn họp đã được phủ nhận bởi Ủy viên PGA Tour, ông Jay Monahan.

Chia sẻ trên kênh Golf Channel trước thềm Presidents Cup, Monahan cho biết: “Tôi nghĩ tôi đã khá rõ ràng về vấn đề này, và nó không thể xảy ra. Hãy nhìn vào vị trí của chúng tôi lúc này, chúng tôi đang ở giữa một vụ kiện. Do đó, khả năng về việc hợp tác đã không còn.”

Nhiều golfer hàng đầu trên, trong đó có số 4 thế giới Patrick Cantlay, đã dự đoán hai hệ thống này sẽ đến lúc phải ngồi lại với nhau để đạt được một giải pháp đôi bên cùng có lợi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chưa bên nào chịu nhường nhau.

Về phía LIV Golf, Greg Norman cũng khẳng định: “Chúng tôi chưa bao giờ muốn hủy hoại các hệ thống khác. Chỉ có PGA Tour là đang cố hủy hoại chúng tôi, đơn giản là vậy. PGA Tour đã không chịu ngồi lại và bàn bạc với tôi hay bất cứ nhà đầu tư nào của tôi.”

“Giờ đây, chúng tôi cũng không còn hứng thý muốn ngồi lại với họ, bởi vì thực tế chứng minh rằng hệ thống của chúng tôi đang làm việc rất tốt.”

Tại Presidents Cup 2022, do lệnh cấm từ PGA Tour, có rất nhiều người chơi LIV Golf đã không thể gia nhập tuyển Mỹ cũng như tuyển Quốc tế, khiến cho đội hình hai bên không phải là lý tưởng nhất.

 

 

Phan Nguyễn