VGS Media nhận bằng khen từ Đài Truyền hình Việt Nam sau những cống hiến tại SEA Games 31
10:58:00 14/06/2022

Một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của VGS Media trong việc truyền hình trực tiếp môn golf tại SEA Games 31 vừa qua.

Ngày 13/6 vừa qua, Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam – ông Lê Ngọc Quang đã chính thức trao tặng bằng khen cho Công ty cổ phần truyền thông Golf Việt Nam – VGS Media vì có thành tích xuất sắc, đạt hiệu quả cao trong thông tin tuyên truyền về Đại hội Thể Thao Đông Nam Á – SEA Games 31.

Đây là niềm vinh dự to lớn của Công ty cổ phần truyền thông Golf Việt Nam sau những nỗ lực tới từ các biên tập viên, quay phim, đội ngũ sản xuất của VGS Media trong việc chuyển tải những thông tin nhanh và chính xác nhất, cũng như những hình ảnh diễn biến trực tiếp 6 ngày thi đấu của bộ môn golf tại SEA Games 31 vừa qua.

Những chương trình mà VGS Media đã cho lên sóng trên GolfNewsTV trong quãng thời gian diễn ra SEA Games 31 như Bản tin GolfNews 360, Nhật ký SEA Games 31 đã liên tục cập nhật và mang tới những thông tin, diễn biến hấp dẫn nhất tại sân golf Đầm Vạc. Những câu chuyện bên lề về các vận động viên cũng được VGS Media gửi tới người hâm mộ một cách sống động và chân thực nhất.

Bên cạnh đó, trang tin điện tử GolfNews.vn cũng thường xuyên cập nhật thông tin nhanh và nóng nhất về kết quả của từng ngày thi đấu, cũng như những diễn biến hấp dẫn của sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả.

Điều đặc biệt nhất, đây là lần đầu tiên tại SEA Games, môn golf được truyền hình trực tiếp. Tất cả các ngày thi đấu đã được VGS Media sản xuất tín hiệu, kết nối về Trung tâm truyền hình Quốc tế để các Đài truyền hình tại Việt Nam, cũng như Đông Nam Á tiếp sóng.

Để có thể hoàn thành công tác truyền hình, truyền thông về môn golf tại SEA Games 31 một cách thành công tới như vậy, VGS Media cũng phải gửi lời cảm ơn tới các cán bộ, nhân viên của sân golf Đầm Vạc, những người đã hỗ trợ hết sức nhiệt tình trong cả kỳ SEA Games 31 vừa qua. Từ việc thiết kế phòng truyền hình trực tiếp, phòng truyền thông, cho tới việc chuẩn bị đường truyền Internet, VGS Media đều nhận được sự giúp sức tới từ các nhân viên của sân golf Đầm Vạc.

Đội ngũ nhân viên của VGS Media tác nghiệp tại SEA Games 31.

Cùng với đó, không thể không nhắc tới công sức tới từ các thành viên của VGS Holding, những người đã không ngại ngày đêm, nắng gió để thi công các hạng mục, tạo điều kiện tốt nhất cho việc truyền hình trực tiếp. Và cả các bạn tình nguyện viên đã đi sớm về muộn để giúp giải đấu diễn ra một cách trơn tru. Tất cả những điều đó đã đã làm nên một kỳ SEA Games 31 rất thành công và tạo ra những ấn tượng sâu sắc với bạn bè trong khu vực.

vNewsToday