VGS Sport tài trợ HIO cho giải VGA Union Cup 2021
10:00:00 12/03/2021

Với việc trở thành Nhà tài trợ Vàng cho hệ thống giải Vietnam Airlines Amateur Series 2021, VGS Sport mới đây cũng chính thức thông báo sẽ tài trợ cho toàn bộ gói dịch vụ giải thưởng HIO cho các VĐV của 2 Đội tuyển khi ghi điểm HIO tại giải VGA Union Cup 2021 tranh cúp Vietnam Airlines. 

Theo đó, VGS Sport sẽ tài trợ 4 hố par-3 bao gồm hố: 6, 8, 14, 17 cho tất cả thành viên của 2 Đội tuyển giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng. Đặc biệt, VGS Sport tài trợ thêm 100 triệu đồng tiền mặt cho đội tuyển miền Bắc ngoài giải thưởng HIO.

“Dịch vụ giải thưởng HIO” được VGS Sport (thành viên của VGS Group) phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp đang là sản phẩm được các golfer tin dùng mỗi khi lên sân. Đến thời điểm hiện tại đã có 17 golfer may mắn mang về hàng trăm triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ với tổng số tiền VGS Sport trao thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Với những phần thưởng vô cùng giá trị đến từ Nhà tài trợ VGS Sport, hi vọng rằng giải đấu sẽ chứng kiến những sự bùng nổ của cả 2 Đội tuyển và hi vọng các khán giả sẽ được chứng kiến những cú HIO tại giải đấu lần này. Trước đó, trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho giải đấu, golfer Nguyễn Văn Tài - thành viên của tuyển miền Bắc cũng đã may mắn nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng khi ghi HIO trên sân golf Yên Thắng và sử dụng dịch vụ của VGS Sport.

VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 19-21/3 tới đây trên sân West Lakes Golf & Villas với sự tranh tài của những golfer Nghiệp dư xuất sắc nhất hai miền Bắc – Nam để tìm ra Đội tuyển vô địch. Kết quả đối đầu giữa 2 đội sau 4 lần tổ chức đang là 2-2, với 2 chiến thắng gần nhất thuộc về tuyển miền Nam.

VGA Union Cup 2021: Ông Vũ Quân giữ vai trò Trưởng ban Trọng tài

vNewsToday