VGS Sport triển khai “chuỗi chương trình giảm giá” lớn nhất trong năm
03:39:00 03/05/2021

Hàng loạt những chương trình khuyến mại hấp dẫn đã được VGS Sport triển khai rộng rãi đến với các golfer trong thời gian vừa qua.

Ngoài mục tiêu tạo động lực cho các golfer, VGS Sport còn mong muốn mang đến niềm vui, sự hứng khởi và may mắn trong mỗi vòng đấu khi cho ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã và đang được nhiều golfer trên khắp cả nước tin dùng và sử dụng.

Sân Harmoni Golf Park là sân golf mới nhất triển khai chuỗi chương trình giảm giá 50% lớn nhất trong năm của VGS Sport.

Bên cạnh việc triển khai bán trực tiếp gói dịch vụ tại các sân golf cũng như sân tập golf trên khắp toàn quốc, VGS Sport luôn làm mới mình bằng cách tung ra chuỗi chương trình giảm giá 50% gói Dịch vụ giải thưởng HIO (D100 và D200) chào hè tại các sân Long Biên, Tân Sơn Nhất, Thủ Đức, Sông Bé, Tràng An và mới đây nhất là sân Harmonie Golf Park vào dịp 30/4, 01/5 để tri ân các khách hàng.

Ngoài ra, VGS Sport tài trợ cho các giải đấu nghiệp dư cấp Quốc gia như VGA Union Cup 2021, VSC 2021... Và không thể thiếu đó là đồng hành cùng các giải đấu do các CLB tổ chức như: Danang Golf Championship 2021, GLC Giỗ tổ Hùng Vương, G20 Championship 2021...

Gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport được đông đảo các golfer tin dùng tại giải Danang Golf Championship 2021.

Với số lượng khách hàng ủng hộ ngày càng đông thì số lượng khách hàng trúng thưởng cũng tăng lên chóng mặt. Khi chỉ tính riêng trong tháng 4/2021, gói Dịch vụ ghi nhận con số trả thưởng đạt mốc 1 tỷ đồng/tháng khi có 6 golfer may mắn ghi được cú HIO. Trước đó hệ thống cũng ghi nhận 5 người trúng giải với tổng giá trị giải thưởng là 700 triệu đồng vào hồi tháng 1/2021.

Noressy Luxury Golf tài trợ trang phục cho VGS Sport.

Theo thông báo mới đây, Noressy Luxury Golf đã chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục cho VGS Sport. Với sự hợp tác đến từ 2 thương hiệu Made In Việt Nam này hi vọng sẽ lan tỏa những hình ảnh đẹp của golf Việt đến gần hơn nữa với đông đảo cộng đồng người chơi golf trên khắp cả nước, qua đó đóng góp vào sự tăng trưởng chung của môn thể thao golf tại Việt Nam.

Khi sử dụng Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport các khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi tối ưu như:

  • Không giới hạn số lần trúng thưởng.
  • Áp dụng trên các sân golf toàn quốc.
  • Không giới hạn khoảng cách từ Tee.
  • Không cần khai báo khi lên sân.

Các golfer có thể đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO qua:
- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: 033.25.11111
- Ứng dụng Vhandicap.
- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

19 CLB xác nhận tham dự giải gôn Vô địch các CLB Tp. Hồ Chí Minh mở rộng 2021