VGSSport Dịch vụ giải thưởng HIO - Tuyển Dụng Đại Lý Toàn Quốc
16:37:00 16/08/2022

Phong trào chơi golf đã thực sự quay trở lại trên dải đất hình chữ S, sau khi dịch bệnh được đẩy lùi. Minh chứng cho điều đó là hàng loạt các giải đấu từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, các giải outing của các CLB golf trên cả nước đang trở lại đầy sôi động và hứng khởi trên khắp mặt cỏ trên cả nước

Số lượng Golfer đã vượt mốc 100.000 người và đang tiếp tục gia tăng từng giờ. Và VGS Group luôn luôn khẳng định mình là đơn vị tiên phong số một tại Việt Nam trong hệ sinh thái phục vụ cho Golfers như hệ thống tính điểm chấp vHandicap, booking sân, trực tiếp các giải đấu......

Nằm trong hệ sinh thái của VGS Group, dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport vẫn đang chứng tỏ sức nóng của mình với những con số ấn tượng: hơn 20 tỷ đồng đã được trao, hàng chục nghìn lượt mua mỗi tuần, áp dụng trên tất cả các sân golf tại Việt Nam cùng nền tảng mua online trên app vHandicap vô cùng tiện lợi.

Với mong muốn phát triển, phục vụ Golfer hơn nữa, VGS Sport đang có chương trình tuyển dụng đại lý HIO trên khắp cả nước.


Khi trở thành đại lý của VGS Sport tuyệt đối có thể yên tâm, với cơ chế thông thoáng, trả thưởng cho khách hàng trúng nhanh chóng.

- Ai cũng có thể tham gia kinh doanh, không cần tới văn phòng chỉ cần có mạng internet là được.

- Đam mê và có kinh nghiệm trong ngành Golf là một lợi thế, yêu thích môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, lành mạnh.

- Vẫn vi vu các sân golf bạn chỉ cần gửi thông tin Golfer qua zalo, viber nhân viên CSKH VGS Sport sẽ trực tiếp làm việc.

- Với mỗi đơn thành công chúng tôi đều có % cao trên lợi nhuận, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi lâu dài của 2 bên với cơ hội kiếm tiền không giới hạn.

Để trở thành đại lý của VGS Sport vui lòng đăng kí tại đây 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Hotline: 033.25.11111

Website: vgssport.com