Vì sao biệt thự thương mại tại Làng sinh thái golf Green Center thu hút khách hàng ?
08:00:00 25/04/2022

Kiến trúc tinh tế và sang trọng cùng số lượng khan hiếm, công năng sử dụng linh hoạt với tiềm năng khai thác sinh lời cao là những yếu tố gia tăng sức hút của biệt thự thương mại tại Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn Green Center.

Theo các chuyên gia bất động sản, biệt thự thương mại là một trong những sản phẩm sở hữu tiềm năng tăng giá tốt theo thời gian bởi nằm tại những đô thị được quy hoạch bài bản với cộng đồng sống cao cấp và cư dân thành đạt. Chưa hết, với diện tích lớn có thể đáp ứng nhu cầu kết nối gia đình đa thế hệ, vừa để ở vừa kinh doanh nên những nhà đầu tư sành sỏi thường tìm kiếm dòng sản phẩm này để đầu tư.

Điển hình, tại sự kiện công bố dự án Làng sinh thái golf Green Center mới đây, đông đảo khách hàng đã chen chân để có thể sở hữu các căn biệt thự thương mại hiếm hoi với vị trí cùng tầm nhìn tuyệt đẹp trong lòng sân golf lớn nhất và duy nhất phía Tây Sài Gòn.

 

Những chủ nhân còn dễ dàng trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp quốc tế như: khu công viên chủ đề, bến thuyền, khu vui chơi trẻ em,…

Sức hút từ dòng sản phẩm “hiếm có khó tìm”

Là một golfer và làm chủ chuỗi nhà hàng ẩm thực Pháp nổi tiếng ở TP.HCM, anh Nguyễn Quốc Khánh ( Q.1, TP.HCM ) luôn ấp ủ ước mơ được sở hữu một căn biệt thự nằm trong sân golf rộng lớn gần Sài Gòn nên khi biết được thông tin về dự án Green Center, anh Khánh đã không bỏ lỡ cơ hội để sở hữu ngay một căn nhà thứ hai cho gia đình mình tại đây. Bên cạnh thiết kế hiện đại cùng không gian sống thiên nhiên trong lành thì diện tích sử dụng lớn và bố trí nhiều không gian mở của căn biệt thự là những điểm cộng khiến anh Khánh vô cùng hài lòng “Tôi đã tìm hiểu rất nhiều dự án nhưng chưa thấy biệt thự golf nào có diện tích lớn như Green Center, khi về ở đây tôi sẽ mở ngay một nhà hàng bên dưới căn biệt thự để vừa kinh doanh và làm điểm họp mặt bạn bè có cùng niềm đam mê với bộ môn golf vào dịp cuối tuần.” – anh Khánh chia sẻ.

Villa thương mại 10mx20m, một trệt 2 lầu, thiết kế hiện đại với 3 mặt kính vừa tiện để kinh doanh vừa thích hợp nghỉ dưỡng

Trực tiếp tham quan dự án Green Center, chị Mai Kiều Liên ( Q.7, TP.HCM ) đánh giá rất cao tiềm năng đầu tư của dự án. Theo chị Liên, với hệ sinh thái tiện ích cao cấp và phong phú thì khi đi vào hoạt động, Green Center sẽ là khu vực phục vụ tốt nhất cho các hoạt động vui chơi, ẩm thực và giải trí không chỉ của cư dân cũng như lượng khách rất lớn đến với sân golf West Lakes mỗi ngày mà còn là điểm đến yêu thích của du khách từ nhiều nơi đến trải nghiệm dịch vụ nên vì thế dòng biệt thự thương mại sẽ phù hợp với các loại hình kinh doanh dịch vụ hạng sang như: nhà hàng cao cấp, spa, thẩm mỹ viện quốc tế…mang lại giá trị gia tăng theo thời gian.

“Không phải dễ dàng để tìm được một căn biệt thự vừa đáp ứng được nhu cầu sống như nghỉ dưỡng mà còn có thể kinh doanh mới lạ và độc đáo trong sân golf như tại Green Center ” – Chị Liên thích thú chia sẻ.

Với những ưu điểm về vị trí, kiến trúc, công năng và mức giá bán hấp dẫn, biệt thự thương mại golf Green Center được giới phân tích đánh giá là dòng sản phẩm hàng hiếm, mang đến nhiều giá trị khác biệt cho chủ sở hữu và đảm bảo mức tăng trưởng tốt trong dài hạn.

Green Center và những lợi thế vượt trội để đầu tư và an cư

Làng sinh thái golf Green Center được đánh giá cao nhờ lợi thế vị trí khi dễ dàng kết nối với TP.HCM chỉ trong 30 di chuyển. Dự án liền kề khu Tây Bắc với hàng loạt thông tin tích cực được công bố trong thời gian qua như thành lập thành phố Củ Chi, thành lập thành phố Đức Hòa cùng số vốn cam kết đầu tư gần 17 tỷ USD vào Củ Chi, Hóc Môn được kỳ vọng sẽ giúp vùng đất này "cất cánh".

Không gian golf với thiên nhiên xanh mướt rộng lớn tại Green Center.

Chưa hết, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông được đẩy mạnh triển khai thực hiện như tuyến cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, tuyến vành đai 3,4, đại lộ ven sông kết nối quận 1 đến TP. Củ Chi và Đức Hòa ( Long An ), mở rộng Ql22 hay tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương – Tây Bắc Củ Chi…sẽ giúp việc di chuyển đến Green Center nhanh chóng và thuận lợi hơn, bên cạnh đó theo các chuyên gia khi các thành phố mới được thành lập cũng như các dự án giao thông huyết mạch đi vào hoạt động sẽ giúp thiết lập mặt bằng giá mới cho các sản phẩm của Green Center, việc chọn mua dự án trong thời điểm này sẽ vô cùng hợp lý để đón đầu xu hướng tăng giá trong thời gian tới.

Tại Green Center, bạn sẽ sống một cuộc sống xanh đúng nghĩa bởi hơn 95% mảng xanh bao bọc dự án. Từ ban công biệt thự, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế cùng nét thơ mộng và êm ả của kênh Thầy Kai lẫn trong làn gió mát rượi, tạo cảm giác thư thái, bình yên.

Vẻ đẹp tự nhiên của sông nước, của cỏ cây hoa lá đan xen trong nét kiến trúc hiện đại của các căn biệt thự tại đây không chỉ mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, mà còn khiến cư dân như được tìm về những giá trị văn hóa đặc sắc của vùng đất Tây Nam Bộ đầy màu sắc.

Mang đến một không gian sống không khác gì resort 5 sao, Green Center thỏa mãn lối sống thượng lưu của cư dân với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp “ngay ngưỡng cửa” như: hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, công viên chủ đề, bến thuyền, nhà hàng, spa… chỉ vài bước chân là cư dân có thể hòa vào cuộc sống phồn hoa, trải nghiệm giải trí và những dịch vụ thượng lưu. Đặc biệt, Green Center cũng là khu vực duy nhất tại sân golf West Lakes sở hữu tuyến phố thương mại nên hứa hẹn khi đi vào hoạt động nơi đây sẽ trở thành “thiên đường” mua sắm, ẩm thực đầy sôi động và hấp dẫn.

Đặc biệt hơn, những chủ nhân sớm nhất sở hữu biệt thự golf còn hưởng được những đặc quyền giới hạn “có 1 không 2” như : tặng thẻ thành viên VIP tại West Lakes Golf trong một năm; miễn phí phí quản lý trong 12 tháng, sử dụng miễn phí tiện ích tại Town Club như hồ bơi, phòng gym, phòng xông hơi… dịch vụ chăm sóc nhà cửa Caring Homes, có xe được đón tận nhà vào sân golf, dịch vụ xe bus đưa đón từ sân bay hoặc các nơi khác đến làng sinh thái và ngược lại, được làm chủ một khu đất để trồng rau trồng cây tại khu trang trại vườn ươm và được đội ngũ vận hành vườn ươm hướng dẫn và chăm sóc để thu hoạch… Ngoài ra, dịch vụ ký gởi cho thuê lưu trú sân golf sẽ giúp khai thác mang lại lợi nhuận cao.

 

Nguồn: Vì sao biệt thự thương mại tại Làng sinh thái golf Green Center thu hút khách hàng ? (ictvietnam.vn)

Phạm Duy Dương