Vietnam Golf & Country Club - Sân golf 36 hố đầu tiên tại miền Nam
01:14:00 13/04/2021

Vietnam Golf & Country Club hay còn được biết đến với cái tên Thủ Đức là sân golf 36 hố đầu tiên tại miền Nam. Sân nằm cách trung tâm TP. HCM khoảng 20km trải dài trên diện tích 300 ha được chia làm 2 khu: West Course (phía Tây) và East Course (phía Đông), mỗi sân có 18 hố.

Sơ đồ sân Vietnam Golf & Country Club (Ảnh: Vietnam Golf & Country Club).

Phần sân khu Tây do KTS người Đài Loan – Chen King Shih thiết kế, bắt đầu đưa vào hoạt động từ tháng 12/1994. Ba năm sau, phần sân khu Đông do golfer người Mỹ - Lee Trevino (người đã 6 lần vô địch các giải major) thiết kế được đưa vào sử dụng từ tháng 9/1997.

Cả 2 sân đều được thiết kế với những đường fairway nhấp nhô kết hợp với địa hình sông nước, mang đến cho người chơi những trải nghiệm và thách thức mới khi chơi golf. Ngoài ra, từ khu vực phát bóng, fairway và green đều được thiết kế, trồng với lớp cỏ cao cấp.

(Ảnh: Vietnam Golf & Country Club).

Tồn tại hơn 20 năm nhưng sân Thủ Đức vẫn là điểm đến ưa thích của các golfer tại TP. HCM. Không chỉ là địa điểm chơi golf thú vị, khi đến với sân, các golfer sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong lành cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn mỗi cuối tuần cùng bạn bè, đồng nghiệp, đối tác vì nơi đây cung cấp những dịch vụ đi kèm đẳng cấp như nhà hàng, pro-shop, có dịch vụ thuê xe, gậy, caddie… và đặc biệt là các khu biệt thự cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Với quy mô lớn, dịch vụ cũng như chất lượng đạt chuẩn, thì không có lí do gì các đơn vị tổ chức giải lại không lựa chọn sân golf Thủ Đức làm địa điểm thi đấu. Và trên thực tế, nơi đây đã tổ chức thành công các giải golf nghiệp dư, và cả các giải đấu golf mang tầm quốc tế như: Omega Tour, Swing For Life 2019, Nam Long Friendship Golf Tournament 2019...…

Ảnh: Vietnam Golf & Country Club.

Mặc dù chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ cao nhưng sân golf Thủ Đức có mức giá rất hợp lý, được cập nhật và thay đổi liên tục giúp các khách hàng có những buổi chơi golf cũng như nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Đặc biệt, sân golf thường xuyên có những chương trình khuyến mại khi booking sân cũng như là nơi cung cấp trực tiếp gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport từ tháng 3/2021 nhằm tăng thêm nhiều quyền lợi hơn nữa dành cho các golfer khi chơi golf. Hiện tại VGS Sport đang triển trai chương trình khuyến mại giảm 50% giá bán lẻ gói Dịch vụ giải thưởng HIO dành riêng cho các khách hàng mua trực tiếp gói Dịch vụ tại sân từ ngày 08 - 14/4. Chi tiết xem tại đây.

Vietnam Golf & Country Club (Sân Thủ Đức)
Địa chỉ: Số 01 Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, HCM.
Điện thoại: 028.6280.0101
Thiết kế: KTS Chen King Shih và Golfer Lee Trevino.
Hố: 36 hố chia làm 2 sân West Course và East Course.
Giải thưởng:

- 02 lần được bình chọn là Sân golf tốt nhất Châu Á.

- Năm 2011 được bình chọn là địa điểm chơi golf có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

vNewsToday