Vinpearl Golf kết thúc chuỗi giải đấu Club Championship 2022
14:00:00 20/12/2022

Hai sự kiện tại Vinpearl Golf Hải Phòng và Vinpearl Golf Phú Quốc diễn ra vào ngày 18/12 có tổng giá trị giải thưởng HIO 5 tỷ đồng.

Các golfer tại Vinpearl Golf Phú Quốc.

Ngày 18/12 vừa qua, Vinpearl Golf đã tổ chức đồng thời 2 giải đấu tại Vinpearl Golf Hải Phòng và Vinpearl Golf Phú Quốc. Mặc dù không ai sở hữu thành tích HIO để giành về các giải thưởng “cực phẩm” bao gồm: Xe VinFast VF8 trị giá 1,2 tỷ đồng, bộ gậy Honma, vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, xe Club Car trị giá 164 triệu đồng, điều hoà trung tâm Daikin trị giá 200 triệu đồng. Nhưng gần 300 golfer đã có những phút giây thi đấu cực kỳ kịch tính và những phút giây giao lưu ý nghĩa.

Các golfer tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Nếu như hơn 200 golfer tại Hải Phòng phải thi đấu trong 1 ngày thời tiết khắc nghiệt khi miền Bắc chuyển rét sâu, thì hơn 50 golfer tại Phú Quốc lại phải thi đấu trong điều kiện thời tiết khó nhằn bởi trận gió rất lớn. Tuy vậy, 2 giải đấu vẫn diễn ra thành công ngoài sức mong đợi, giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân cho từng bảng đấu, quan trọng hơn hết là gần 300 golfer đã có 1 giải đấu “kết năm” đầy cảm xúc và trọn vẹn.

Tại Vinpearl Golf Hải Phòng, golfer Nguyễn Văn Tám đã giành chức vô địch với kết quả 74 gậy. Còn tại Vinpearl Golf Phú Quốc, kết quả 78 gậy đã giúp Trần Đức Toàn giành chiến thắng.

vNewsToday