Vòng loại mở rộng ASIAD 18: Dương 6 gậy, golfer Thái Trung Hiếu tạm dẫn đầu miền Bắc
12:00:00 10/04/2018

Do thời tiết không thuận lợi và độ khó của sân Long Biên nên kết quả ngày thi đấu đầu tiên khu vực Miền Bắc không được như mong đợi của các golfer.

Ngày 10/4/2018, tại sân golf Long Biên (Hà Nội) và sân golf Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), Hiệp hội Golf Việt Nam - VGA phối hợi với Tổng cục TDTT tổ chức Vòng loại mở rộng ASIAD 18 dưới sự bảo trợ thông tin của Công ty Cổ phần dịch vụ truyền thông Golf Việt Nam (VGS MEDIA).

Tại khu vực Miền Bắc có 14 VĐV tham gia (12 Nam và 2 Nữ). Đặc biệt, gofler Nguyện Đặng Minh 12 tuổi là gofler trẻ tuổi nhất của giải. Theo ông Vũ Nguyên –Trọng tài cấp 3, Hiệp hội Golf Việt Nam cho biết: "Giải đấu lần này mong muốn chọn ra được những gofler trẻ, chất lượng cao vào đội tuyển golf Việt Nam tham gia đấu trường ASIAD 18 tại Indonesia vào tháng 8 tới đây". 

Ngày thi đấu đầu tiên kết quả không được như mong đợi của các VĐV. Theo Đoàn Văn Nam cho biết: “Buổi sang sân có gió khá to, sân golf Long Biên có độ khó cao nên kết quả thi đấu của tôi không được như mong muốn”.

Trong khi các VĐV nữ cũng gặp khó khăn với việc phải thi đấu ở Tee trắng. VĐV Bùi Kim Yến, chia sẻ: “Đây là lần đầu tôi thi đấu Tee trắng. Điều này đã gây nhiều khó khăn và khiến kết quả của tôi không được như mong đợi. Tôi mong muốn ngày thi đấu thứ 2, kết quả sẽ tốt hơn”.

Kết quả thi đấu ngày thứ nhất khu vực Miền Bắc, đối với bảng Nam tạm dẫn đầu là gofler Thái Trung Hiếu với dương 6 gậy (78/72) và bảng Nữ tạm dẫn đầu là gofler Phạm Thị Minh Trang với dương 14 gậy (86/72).

Dự kiến, vòng loại mở rộng ASIAD 18 khu vực phía Bắc sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng ngày mai (11/4/2018) và kết thúc vào chiều cùng ngày.

 Một số hình ảnh của Vòng loại mở rộng ASIAD 18 khu vực Miền Bắc:

vNewsToday