Vượt qua 220 golfer Nguyễn Tuấn Anh giành Best Gross giải Ra mắt Ban Chấp Hành mới KN GOLF CLUB 2022 - 2024 Tranh Cup Noressy
18:33:00 23/09/2022

Vào ngày 22/09, tại sân golf Tân Sơn Nhất, giải golf ra mắt ban chấp hành mới của KN Golf Club nhiệm kỳ 2022 – 2024 tranh cúp Noressy đã diễn ra thành công với sự tham gia của 220 golfer.

Được thành lập từ năm 2018, KN Golf Club thường xuyên tổ chức các giải golf lớn, nhỏ và kết nạp được nhiều hội viên mới và chất lượng. Sau 4 năm phát triển mạnh mẽ, KN Golf Club đã tạo ra được một sân chơi lành mạnh, đẳng cấp, và đặc biệt là phát huy ba giá trị cốt lõi:

- “Kết nối kinh doanh, xúc tiến thương mại và đầu tư trong và ngoài nước”.

- “Golf & Family”: gắn kết nhiều thế hệ trong một gia đình và nhiều gia đình với nhau, tạo nên một cộng đồng hỗ trợ nhau trong cuộc sống và trong kinh doanh.

- “Mang đến giá trị cho cộng đồng và xã hội”: đóng góp cho quỹ từ thiện của KN Golf Club.

Để có thể phát huy các giá trị cốt lõi đã nêu trên thì cần phải có những con người tài năng và tâm huyết. Chính vì thế, KN Golf Club đã bầu ra Ban Chấp Hành mới và mời Ban Cố Vấn phù hợp sẽ hỗ trợ hội viên phát triển kinh doanh. Điểm nổi bật trong buổi ra mắt BCH của KN Golf Club là việc Diễn viên - Doanh nhân Hiếu Nguyễn trở thành tân Chủ tịch của câu lạc bộ KN Golf Club . Với tầm nhìn  và niềm đam mê với bộ môn golf , Hiếu Nguyễn sẽ đồng hành cùng KN Golf Club từ đó tạo nên hệ sinh thái gắn kết bền chặt tạo giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Ngoài việc giới thiệu thành công ban chấp hành mới của KN Golf Club 2022-2024, “Giải Golf Ra Mắt Ban Chấp Hành Mới KN Golf Club 2022 -2024 - TRANH CUP NORESSY” cũng đã giới thiệu về bộ sưu tập sản phẩm mới của nhãn hàng thời trang golf Noressy và đồng phục công ty.

Chủ tịch KN Golf Club DN.DV Hiếu Nguyễn cùng với thành viên Ban Chấp Hành

Chủ tịch KN Golf Club Doanh nhân - Diễn Viên Hiếu Nguyễn cùng với thành viên Ban Chấp Hành.

Đây là giải golf với quy mô lớn, được tổ chức bài bản với sự hỗ trợ của đơn vị thực hiện giải golf uy tín là KN Golf Academy và trên hết sự kiện sở hữu cơ cấu giải thưởng hấp dẫn gồm: Nhất, nhì, ba các bảng A, B, C, Callaway và Bảng Nữ, 03 Longest Drive, 03 Nearest To The Pin, rút thăm may mắn gậy Driver PXG GEN5 và rất nhiều giải thưởng HIO giá trị khác.

Chủ tịch KN Golf Club Doanh nhân - Diễn Viên Hiếu Nguyễn chia sẻ: " Đây là một trong những giải đấu hàng đầu và uy tín tại khu vực Miền Nam, giá trị cốt lõi là hướng tới những công tác xã hội, quỹ từ thiện giúp đỡ những mảnh đời cơ nhỡ. Qua đó, KN Golf Club cũng là nơi quy tụ của những con người cùng đam mê và tâm huyết, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực và ý nghĩa cho cộng đồng. Thông qua giải lần này hứa hẹn đây sẽ là sân chơi thường niên cho anh em golfer tại Miền Nam nói riêng và cộng đồng yêu môn golf nói chung trên cả nước".

Chủ tịch Noressy Mr. Vũ Đức Việt (áo xám, giày đen)

Để thể hiện giá trị cốt lõi của KN Golf Club trong giải golf lần này, BTC đã chuẩn bị như một sự kiện xúc tiến thương mại quy mô kết hợp giữa catwalk thảm đỏ và tham quan gian hàng tại một sân golf đẳng cấp 5 sao xen kẽ buffet, tạo không gian tiệc ấm cúng và gần gũi. Bên cạnh đó, tại buổi gala dinner cũng đã diễn ra Lễ Ký Kết Hợp Tác giữa đại diện Noressy, KN Golf club và KN Golf Academy, qua đó KN Golf Academy chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm thời trang Noressy tại khu vực Miền Nam.

Chủ tịch Noressy Vũ Đức Việt và KN Golf - Chủ tịch Lê Kiều Ngoan ký kết hợp tác toàn diện

Kết thúc ngày thi đấu sôi nổi, golfer Nguyễn Tuấn Anh với thành tích 76 gậy đã xuất sắc giành ngôi vị Best Gross của giải đấu.

Kết quả chi tiết:

Giải Kỹ Thuật

02 Giải Longest Drive dành cho Nam:

- Nguyễn Văn Huy

- Trần Văn Thắng

01 Giải Longest Drive dành cho Nữ:

- Ngô Hồng Thúy Liễu

03 Giải Nearest To The Pin dành cho Nam Và Nữ:

- Phạm Anh Tuấn

- Trịnh Năm

- Đỗ Minh Hoàng

Giải chính

Bảng Nữ:

Giải Nhất: Nguyễn Thị Thảo Nguyên

Giải Nhì: Dương Thị Vân Nga

Giải Ba: Ngô Hồng Thúy Liễu

Tổng Biên Tập Tạp Chí Doanh Nghiệp & Hội Nhập ( đầm đen),  tân Chủ tịch KN Golf Club
Doanh Nhân - Diễn Viên Hiếu Nguyễn (phải) và Vũ Đức Việt Chủ tịch Noressy (trái) trao cup bảng nữ

Bảng CALLAWAY:

Giải Nhất: Lê Tuấn Anh

Giải Nhì: Bùi Quốc Đạt

Giải Ba: Bá Thanh Luận

Bảng C:

Giải Nhất: Nguyễn Anh Dũng

Giải Nhì: Henry Su

Giải Ba: Nguyễn Thành Dương

Bảng B:

Giải Nhất: Lê Thành Lạc

Giải Nhì: Phùng Xuân Huế

Giải Ba: Lê Đình Thành

Bảng A:

Giải Nhất: Phạm Minh Cường

Giải Nhì: Trịnh Năm

Giải Ba: Nguyễn Văn Huy

Giải Best Gross:

Nguyễn Tuấn Anh – 76 gậy

Giải golf đã kết thúc với kết quả thi đấu công tâm, xứng đáng, sự hân hoan, vui mừng như trẫy hội, cùng niềm lưu luyến của mọi người. Hứa hẹn và mong chờ giải golf lần sau sẽ diễn ra gần nhất, hoàn thiện hơn, hoành tráng hơn và đặc sắc hơn nữa. BTC chân thành cám ơn sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ, các golfers, hội viên KN Golf Club, khách hàng - đối tác của Noressy và học viên KN Golf Academy đã luôn đồng hành cùng chúng tôi để giải golf được diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của giải đấu ra mắt Ban Chấp Hành mới KN GOLF CLUB 2022 - 2024:

vNewsToday