Xander Schauffele và Patrick Cantlay lập kỷ lục tại Zurich Classic of New Orleans
09:10:00 25/04/2022

Với tổng điểm -29, Xander Schauffele và Patrick Cantlay đã tạo ra kỷ lục mới tại Zurich Classic of New Orleans.

Xander Schauffele - Patrick Cantlay thi đấu ấn tượng tại TPC Louisiana. Ảnh: USA TODAY Sports

Màn trình diễn của cặp đôi Xander Schauffele – Patrick Cantlay tại Zurich Classic chỉ đơn giản là không ai có thể ngăn cản nổi. Cặp đôi người Mỹ sớm vươn lên độc chiếm vị trí đầu bảng nhờ vòng đấu bogey free 59 gậy ở thể thức fourball với 1 ealge và 11 birdie trong ngày thi đấu đầu tiên. Không những vậy, thành tích này còn giúp Xander Schauffele – Patrick Cantlay trở thành cặp đôi có vòng đấu tốt nhất lịch sử giải đấu.

Tới ngày thi đấu thứ 2, với kết quả 68 gậy ở thể thức Foursomes, Xander Schauffele – Patrick Cantlay tiếp tục duy trì ngôi đầu và tạo ra cách biệt 5 gậy so với nhóm bám đuổi. Để rồi, khi được quay trở lại thể thức Fourball sở trường ở vòng 3, bộ đôi người Mỹ tiếp tục gây ấn tượng với thành tích 60 gậy vào trở thành cặp đôi có kết quả tốt nhất sau 54 hố trong lịch sử giải đấu với tổng điểm -29.

Không những vậy, Xander Schauffele – Patrick Cantlay còn tạo ra khoảng cách lên tới 5 gậy so với cặp đôi xếp thứ 2 Garrick Higgo – Branden Grace. Chính vì vậy, mà dù chỉ đánh 72 gậy trong ngày thi đấu cuối cùng với thể thức Foursomes nhưng từng đó đã là đủ để căp đôi người Mỹ giành chức vô địch của Zurich Classic với tổng điểm -29.

Xander Schauffele và Patrick Cantlay có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải. Ảnh: USA TODAY Sports

Đây mới là chiến thắng đầu tiên của Patrick Cantlay sau chức vô địch tại Tour Championship 2021. Còn với Xander Schauffele, danh hiệu tại Zurich Classic mới là lần đầu tiên golfer 28 tuổi được nếm trải hương vị chiến thắng sau hơn 3 năm trắng tay trên PGA Tour. Chức vô địch tại Zurich Classic mang về cho Patrick Cantlay và Xander Chauffele 1,2 triệu USD tiền thưởng cùng với đó là 400 điểm trên BXH FedExCup.

Kết thúc giải ở vị trí thứ 2 với tổng điểm -27 là cặp đôi Sam Burns – Billy Horschel. Trong khi, vòng cuối 67 gậy đã giúp Doc Redman và Sam Ryder nhảy 6 bậc trên BXH để kết thúc giải ở vị trí thứ 3 với tổng điểm -24.

 

Nguồn: Xander Schauffele và Patrick Cantlay lập kỷ lục tại Zurich Classic of New Orleans (ictvietnam.vn)

vNewsToday