Xếp nhóm và lịch trực tiếp vòng 3 DNSE Vietnam Open 2022
06:36:00 15/09/2022

51 golfer Nam và 12 golfer Nữ xuất sắc nhất đã vượt qua cắt loại để góp mặt trong 2 vòng đấu cuối để cạnh tranh tiền thưởng.

Giải Việt Nam Mở rộng tranh cúp DNSE 2022 – DNSE Vietnam Open 2022, giải đấu
duy nhất trong Hệ thống Giải Golf Chuyên nghiệp Việt Nam – VGA Tour mở rộng cho các vận động viên quốc tế ngoài lãnh thổ Việt Nam đã khép lại hai vòng đấu đầu tiên tại Skylake Resort & Golf Club.

DNSE Vietnam Open 2022 được kỳ vọng là bàn đạp dẫn dắt ngọn sóng golf Việt vươn ra biển cả khu vực và thế giới. Trong hai ngày thi đấu vừa qua, các golfer Việt Nam đã thể hiện được bản lĩnh để cạnh tranh với các golfer nước ngoài. Trên bảng xếp hạng của Nam, Top 5 có đến 4 golfer Việt Nam trong đó có 3 golfer nghiệp dư là Nguyễn Anh Minh (1), Nguyễn Quang Trí và Nguyễn Nhất Long (3). Điều này cho thấy, các golfer trẻ nghiệp dư của Việt Nam ngày càng thi đấu tiến bộ và có thể sẽ là đại diện cho golf Việt trên đấu trường quốc tế tương lai.

Ở bảng xếp hạng của Nữ, Ngô Bảo Nghi đang có sự trở lại ấn tượng. Với kết quả +5 sau hai vòng đấu, Bảo Nghi đang cùng chia sẻ ngôi đầu với golfer Hàn Quốc Lina Kim. Ngoài ra, trong Top 5 cũng có sự xuất hiện của golfer nghiệp dư Phạm Thị Yến Vy.

Có tổng số 51 golfer Nam giành quyền vào thi đấu hai vòng cuối để cạnh tranh mức tổng tiền thưởng 1 tỷ đồng, nhà vô địch sẽ nhận được 180 triệu đồng. Trong khi đó ở bảng Nữ có 12 golfer sẽ cạnh tranh mức tổng thưởng 200 triệu đồng và vô địch nhận được 60 triệu.

Dưới đây là danh sách Xếp nhóm vòng 3, vòng đấu sẽ được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews và vHandicap từ 8h15.